Gucci Bloom – Sự Lựa Chọn Tinh Tế Cho Phụ Nữ Hiện Đại

Đánh giá sản phẩm
Gucci Bloom được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 với phiên bản Eau de Parfum. Và cho đến tận bây giờ, bộ sưu tập mùi hương này vẫn luôn là điểm sáng dành cho các quý cô thanh lịch. Một trong những nốt hương tươi mới, hiện đại và đủ sang chảnh để hạ gục bất kỳ ai. Những chai nước hoa trong bộ sưu tập này đã nhanh chóng trở thành Best-seller của nhà Gucci. Vực dậy thương hiệu nước hoa hàng đầu của Ý sau nhiều năm tháng thiếu đi sự mới mẻ và đột phá. Hôm nay, hãy cùng Apa Niche khám phá những hương thơm trong dòng Bloom, vì sao nói đây là tâm điểm của thương hiệu, và vì sao nó lại được yêu thích đến vậy?

        Collection gucci bloom

Điểm qua những hương thơm đáng chú ý trong bộ sưu tập Gucci Bloom

Gucci Bloom EDP

Dưới áp lực của sự phát triển, sáng tạo, đổi mới và thành công, Gucci Bloom EDP ra đời như một tinh hoa sau nhiều năm đúc kết. Hương thơm được tạo ra bởi nhà pha chế tài ba Alberto Morillas vào năm 2017. Đây cũng là mùi hương đầu tiên và thành công nhất trong bộ sưu tập này. Ông đã truyền tải được toàn bộ những ý tưởng và mong muốn của giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ, Alessandro Michele. Một màu hồng phấn nhẹ nhàng, cùng những bông hoa sặc sỡ, đan xen xuyên suốt trong thiết kế, đã phần nào cho thấy được lý tưởng mà tác giả muốn đưa vào trong sản phẩm lần này!

Họ tạo ra một hương thơm xanh, tươi, mùi hương nở rộ như những đoá hoa trong một khu vườn. Chính xác bạn sẽ nhận được một khu vườn hoa, nơi thiên nhiên tự do, phóng khoáng và có đầy trải nghiệm thực tế. Mùi hương từ hoa huệ nguyên chất chính là điểm sáng nhất đặc sắc nhất trong hương thơm này. Nếu là tín đồ yêu hoa huệ, và các loài hoa trắng tinh khiết, bạn không thể tìm được sản phẩm nào tốt hơn phiên bản Gucci Bloom hồng này. Khi xịt lên cơ thể, nó có mùi da thịt tự nhiên, với hương hoa hoang dã, đơn giản, nhưng lại cực kỳ trưởng thành. Sự chín chắn, sang trọng ấy đã làm nâng tầm hương thơm, không chỉ là sự nồng nàn từ nốt hương hoa đơn giản, mà nó lại phù hợp hơn hẳn với những phụ nữ quý phái, hiện đại. Rangoon Creeper (hoa sử quân tử) cũng là thành phần khác biệt lần đầu tiên được mang lên một sản phẩm nước hoa. Nó kết hợp với hoa huệ, hoa nhài tinh tế, mang đến một base note hơi phấn, nồng nàn và nữ tính kiêu kỳ.

Bloom EDP ra mắt đã ngay lập tức trở thành mùi hương bán chạy nhất của nhà mốt đến từ Ý. Mang lại phong cách khác biệt, ấn tượng và phù hợp thị hiếu lúc bấy giờ. Cho đến hiện tại, đây cũng là một trong những hương hoa nữ tính, tinh tế và sang trọng bậc nhất mà Apa Niche luôn luôn đánh giá cao.

Gucci Bloom Nettare Di Fiori

Vẫn là một hương hoa đặc sắc và ấn tượng, nhưng lần này ẩn chứa nhiều hơn những nét bí ẩn. Đó chính là Gucci Bloom Nettare Di Fiori, ra mắt vào 2018 ngay sau thành công của người tiền nhiệm Eau de Parfum. Vẫn giữ thiết kế vuông vức quen thuộc, nhưng những bông hoa trước đây chỉ xuất hiện trên vỏ hộp, nay lại được in ngay trên thân chai. Đây cũng là sự khác biệt duy nhất khi nhìn 2 phiên bản đặt cạnh nhau. “Sẽ còn nhiều hoa hơn”, có lẽ đây là dụ ý của tác giả dành cho hương thơm lần này!

Với hương đầu bổ sung thêm gừng, kết hợp với hoa hồng, làm mùi hương xộc hơn, cay hơn chạy thẳng vào khứu giác. Nhưng nó không khó chịu, đó là sự ấm áp, nồng nàn cần thiết để định vị được ngay nơi nó nên xuất hiện. Một mùa thu, hoặc thậm chí lạnh hơn, sẽ rất tuyệt vời. Hương hoa hồng tươi trẻ kết hợp hoa huệ, một lần nữa không hề buồn tẻ. Nó sáng hơn, nổi bật hơn trên nền hoa trắng ngọt ngào và nữ tính. Hương cuối còn lại chút xạ hương, hoắc hương, làm khứu giác bị nịnh nọt và tan chảy. Cảm giác cuối cùng khi nước hoa dần khô đi, là một phiên bản Bloom quen thuộc nhưng đặc hơn, ấm hơn và sâu hơn.

Nước hoa Gucci Bloom Acqua di Fiori

Cùng ra mắt vào năm 2018, Gucci Bloom Acqua di Fiori mang trong mình những nốt hương xanh hơn, tươi tắn và phức tạp hơn nhiều. Giống như 2 phiên bản trên, mùi hương này được tạo ra bởi Alberto Morillas. Nhưng ở chai nước hoa này có sự thay đổi nhẹ khi kết hợp nốt xanh và nhóm hương citrus ngay ở tầng hương đầu thay vì hương hoa như các phiên bản trước đây, điều này đã làm cho hương thơm có phần trở nên tươi mới, năng động hơn hẳn. Một khởi đầu đầy năng lượng, tích cực và sự vui vẻ. Hoa huệ, hoa nhài vẫn là những nốt hoa trắng chủ đạo cho bất kỳ sản phẩm nào trong bộ sưu tập này. Ở đây, ta có thêm kim ngân hoa, một thành phần mới được ra mắt và giới thiệu trong nước hoa lúc đó. Tất cả làm cho mùi hương này như những bông hoa tươi vừa hái, nhưng được ngắt cả cuống từ vườn. Nốt xanh làm cho nó dễ chịu, pha trộn hợp lý và đủ để tạo ra sự khác biệt khiến các fan hâm mộ phải ngạc nhiên. Cuối cùng là gỗ đàn hương, xạ hương quyện vào da, làm nó ấm áp và có chiều sâu hơn hẳn.

Những bông hoa xanh in trên thân chai như một lời khẳng định, hương xanh mát sẽ xuất hiện và gây ấn tượng trong chai nước hoa này. Và Gucci Bloom xanh xuất hiện, tái khẳng định sự sáng tạo của Gucci trong thời kỳ mới. Mang lại sự phá cách, tự nhiên, hướng tới những giá trị mùi hương chân thật và gần gũi nhất.

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori

Gucci Bloom Ambrosia di Fiori ra mắt vào năm 2019, tiếp nối những người “đàn chị” trong bộ sưu tập nổi tiếng của hãng. Vẫn bám theo tinh thần đổi mới, hiện đại và tinh tế, chai nước hoa này là sự kết hợp ngọt ngào, tinh tế của hương hoa xuyên suốt. Toàn bộ là hương hoa huệ, hoa nhài và kim ngân hoa sang trọng, xa hoa mà ngọt ngào quyến rũ. Tất cả làm nên mùi hương ngọt hơn, ấm hơn và nồng nàn. Nó sẽ phù hợp với mùa thu hoặc mùa đông, không thể đa dụng bằng phiên bản gốc ra mắt từ năm 2017. Dẫu vậy mùi hương này vẫn  được đánh giá là tinh tế, sang trọng và dễ sử dụng. 

Nổi bật với thiết kế màu đỏ bắt mắt, nóng bỏng, khơi gợi sự chiếm hữu ngay lập tức. Gucci Bloom đỏ không ra mắt để làm hài lòng số đông, nhưng nó là sự thay đổi thú vị so với chính phiên bản gốc. Và nếu bạn chỉ muốn có một sự thay đổi nhẹ và tinh tế, hãy thử đổi ngay từ Eau de Parfum sang bản Ambrosia di Fiori này nhé!

Nước hoa Bloom Gucci Profumo Di Fiori

Gucci Bloom vàng” là cái tên quen thuộc mọi người dành cho Profumo Di Fiori – một biến thể ra mắt vào năm 2020 và nằm trong bộ sưu tập nước hoa Bloom nổi tiếng. Alessandro Michele đã tái hiện thế giới huyền bí và nhạy cảm của người phụ nữ, truyền tải nó qua khứu giác ma thuật của nhà pha chế Alberto Morillas.

Nước hoa Bloom Gucci Profumo di Fiori mang đến một hành trình hương thơm từ khu vườn trong mơ, nơi phép thuật và hiện thực được giao thoa. Mùi hương nở rộ, nhanh chóng chiếm lấy không gian mùi hương. Hương thơm này giữ nguyên các thành phần chủ đạo từ nguyên gốc Gucci Bloom Eau de Parfum. Nhưng thêm vào đó là sự tươi mát tự nhiên của màu xanh lá cây và độ sâu ngọt ngào của hoa huệ. Sự xuất hiện của ngọc lan tây khiến nó nồng nàn và ấm áp hơn từ sớm. Hương cuối phức tạp hơn nhiều, với gỗ, diên vỹ, an tức hương và xạ hương. Làm cho hương hoa lắng xuống mịn màng, ấm áp khi về cuối. Tuy nhiên điểm yếu là khi pha trộn, sự tinh tế và sắc nét của hương hoa phần nào bị giảm đi đáng kể. Đây là điều thiệt thòi khi so với nét hương hoa ấn tượng trên Bloom EDP.

Gucci Bloom Eau de Toilette

Mới ra mắt năm 2022, nhưng Gucci Bloom Eau de Toilette lại tạo được dấu ấn khá tốt trong lòng người hâm mộ. Mùi hương này trung hoà tốt những gì mà fanker này vốn có, hương hoa nồng nàn quyến rũ và vô cùng sang trọng. Nó được bổ sung thêm nhiều citrus hơn, khiến cho sự tươi mát lấp đầy và dễ dàng sử dụng ở nhiều hoàn cảnh. Đây chính là hình ảnh thu nhỏ của mùa xuân, có trái cây tươi tắn, hương hoa thơm, sạch sẽ như vừa bước ra từ phòng tắm. Mùi hương nhẹ nhàng, quyến luyến đáng để tận hưởng.

Dẫu vậy, những tín đồ của Bloom chắc sẽ không nhiều người tán thành với cách tạo hương này. Đa số sẽ bị so sánh với nguyên mẫu ra mắt từ năm 2017, rằng nó chứa nhiều cam quýt quá và phần nào lấn át đi hương hoa huệ tinh tế vốn có. Nhưng trong những dòng nước hoa Bloom từ Gucci, đây có lẽ là phiên bản dùng tốt nhất trong mùa hè. Một sự đánh đổi nên thử, phủ đầy khoảng trống mà nhiều phiên bản trước để lại. Có thể nó không hoàn hảo nhưng là một phiên bản đáng sở hữu trong bộ sưu tập này!

Nước hoa nữ Gucci Bloom Intense

Là một trong những hương thơm mới nhất nằm trong bộ sưu tập, Gucci Bloom Intense được giới thiệu lần đầu vào năm 2023. Lần này Alberto Morillas mang tới một mùi hương hoa trắng tươi tắn, nồng nàn, phù hợp cho thời tiết quanh năm. Điều lạ là, mùi hương này không hề mang màu “đen” như thiết kế bên ngoài của nó. Hoa huệ, hoa nhài bao phủ khắp không gian, tràn ngập sự tinh tế, nữ tính mang đến. Nhưng những nốt hương trái cây từ lê, dừa hay quýt nhấn nhá hợp lý đến bất ngờ. Sự ngọt ngào có vẻ vượt qua Gucci Bloom nguyên bản, cho ai yêu thích!

Một hương thơm đa dụng, vẫn giữ được truyền thống mùi hương từ hoa huệ, hoa nhài, nhưng ngọt ngào và hiện đại hơn nhờ những lớp hương nền vô cùng cuốn hút từ hoắc hương, trái cây tươi mới. Nếu so với những phiên bản gần đây, mùi hương này ra mắt có đôi chút phức tạp hơn, nhưng tổng thể mùi hương vẫn tinh tế, rõ nét. Bloom Intense như một lựa chọn mới mẻ, hoặc dành cho những cô gái trẻ trung hơn một chút!

Những bí mật đằng sau cái tên “Bloom” Gucci

Gucci vốn được biết đến là tên tuổi “lão làng” trong ngành thời trang hàng hiệu cao cấp hàng đầu thế giới. Thành lập từ năm 1921, họ luôn mang đến những sản phẩm vali và đồ da cao cấp bậc nhất nhờ kỹ thuật cao và sự tỉ mỉ trong thiết kế, sản xuất. Sự sáng tạo trong ngành thời trang của thương hiệu này là điều không thể bàn cãi, và họ cũng không bỏ qua thị trường nước hoa tiềm năng. Chai nước hoa đầu tiên ra mắt vào năm 1974, sau đó là một loạt các sáng tạo và mùi hương mới ra mắt. Dần dần, thương hiệu ngày càng mạnh mẽ và có định vị rõ ràng trên bản đồ nước hoa của toàn thế giới.

Đã có rất nhiều bộ sưu tập nước hoa thành công, nhưng cũng đã có những khoảng lặng, khi thương hiệu gặp những khó khăn nhất định bởi việc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Việc tìm ra các công thức mới, với sự sáng tạo đặc biệt đã thôi thúc họ phải làm điều gì đó để tìm lại vị thế của chính mình.

Vào năm 2017, họ công bố dòng nước hoa mới, bộ sưu tập nước hoa nữ Gucci Bloom. Sẽ không có gì đáng nói nếu đây là một hương thơm “quen thuộc” và “nhàm chán” của nhà Gucci. Rất nhiều người tin vào điều đó, rằng sẽ không có một bất ngờ nào xảy ra cả. Lúc ấy cũng là thời điểm giám đốc sáng tạo Alessandro Michele đã tại chức được 2 năm, và cũng là thời điểm rất nhiều mũi truyền thông hướng vào ông, chờ đợi sự thay đổi và kéo lại hào quang cho thương hiệu này. Và điều đặc biệt cũng xảy ra, khi Gucci Bloom ra mắt, là một hiệu ứng bùng nổ toàn cầu, cú huých đúng nghĩa mang Gucci trở lại đường đua.

Gucci Bloom được mô tả như những đoá hoa nở rộ đúng nghĩa, nó đậm nét trong hương thơm và có tính cách hiện đại. Dù những thành phần có vẻ như đơn giản, chỉ là hoa huệ, hoa nhài tinh chất, riêng rẽ… nhưng được mài dũa và kết hợp với nhau tinh tế, mang đến cảm giác mới lạ và khác biệt. Sự kết hợp ăn ý giữa giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và nhà tạo hương Alberto Morillas đã tạo ra dòng nước hoa Bloom định hình cho phong cách nữ tính, trẻ trung và sang trọng trong thời đại mới. Đưa những người phụ nữ hiện đại ấy trở nên đặc biệt, cá tính hơn, nhưng vẫn giữ được những tinh hoa của sự cổ điển.

Nét đặc trưng “đốn gục” tâm hồn phái đẹp của Gucci Bloom

Flanker của Bloom trải dài qua các phiên bản khác nhau, từ năm 2017 ra mắt và dừng lại ở phiên bản cuối cùng vào năm 2023, cũng là khi giám đốc sáng tạo mới được bổ nhiệm. Những thành quả mà khi tại vị Alessandro Michele mang lại cho Gucci có thể được coi là thành công mỹ mãn. Ông đã định hình phong cách mùi hương hiện đại, nữ tính và mới mẻ qua dòng nước hoa nữ Gucci Bloom.

Đề cao sự tự do, được là chính mình và thể hiện những tinh tuý trong tâm hồn phụ nữ, bộ sưu tập nước hoa này nhanh chóng đốn gục tâm hồn phái đẹp ngay từ phiên bản đầu tiên. Hương hoa sắc sảo, tinh tế hoà quyện nhẹ nhàng đưa ta vào khung cảnh nên thơ nhất. Khi trong tâm hồn bị cuốn vào một khu vườn đầy hoa, sự mộc mạc, tươi mới của khu vườn ấy làm chúng ta bất ngờ. Cách tạo hương của Gucci Bloom không mới, nhưng nó có những thành phần “đáng từng đồng”, cách pha chế làm nâng tầm những hương hoa vốn bị coi là cũ kĩ, cổ điển. Giờ đây nó xuất hiện hoàn toàn mới trong mỗi chai nước hoa Bloom. Ấn tượng về hương hoa trong Bloom ám ảnh tới nỗi, từ cái tên, thiết kế cho tới cảm nhận về khứu giác, đều đưa ta vào một kết luận, biến Gucci Bloom trở thành nữ hoàng của các loài hoa.

Sự mãnh liệt, mạnh mẽ bước chân vào thế giới của thiên nhiên. Sự đơn giản, tinh tế nhưng tạo ra cảm xúc dâng trào, lộn xộn. Đó là những gì mà bộ sưu tập này mang lại! Bloom Gucci không sinh ra để gây sốc, nhưng cách nó gây ấn tượng ngay từ những làn hương đầu tiên và cách nó khiến người khác phải gợi nhớ tới mãi, đó là sự thành công còn tồn tại cho đến tận bây giờ.

Mua nước hoa nữ Gucci Bloom chính hãng tại Hà Nội

Là một tín đồ của hương hoa, Gucci Bloom luôn nằm trong danh sách ưu tiên hàng đầu về một loài hoa sang trọng, nữ tính và quý phái bậc nhất. Khoác lên mình chiếc áo nồng nàn quyến rũ ấy là quá đủ để nổi bật trong một cuộc hẹn, một dịp trang trọng và có ý nghĩa với bạn!

Hãy đến ngay Apa Niche – cửa hàng nước hoa chính hãng tại Hà nội, để sở hữu cho mình một phiên bản nước hoa Gucci Bloom, và trải nghiệm sự thành công trong nhiều năm qua của nhà mốt đến từ Ý. Bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi luôn giới thiệu dòng nước hoa này với một niềm yêu thích và tự hào mạnh mẽ.

Shop Apa Niche

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *