7 năm 1 chặng đường đưa Apa Niche tới đông đảo người tiêu dùng

Người kiểm duyệt:
Ngày cập nhật: 23/09/2024
32 lượt xem
Đánh giá sản phẩm
Apa Niche với hơn 7 năm gây dựng nhằm đem đến những sản phẩm nước hoa thương hiệu quốc tế uy tín, mang chất lượng vượt trội trong tầm giá và phù hợp với người tiêu dùng Việt. Xuất phát từ mong muốn trở thành điểm đến an tâm tuyệt đối, Apa Niche không ngừng nỗ lực phát triển từng ngày. Hiện tại Apa Niche đang là công ty thương mại, đại lý phân phối các thương hiệu hàng đầu quốc tế tại Việt Nam. Những thương hiệu lớn như  Versace, Jean Paul Gaultier, Mercedes-Benz,  Carolina Herrera ... đều có mặt tại Apa Niche

Sau hơn 7 năm kiên trì phấn đấu theo đuổi đam mê, Apa Niche đã sở hữu hệ thống 2 cửa hàng mặt phố chính tại Hà Nội – Sơn La và trở thành công ty phân phối nước hoa chính hãng. 

Khởi nguồn sức mạnh của Apa Niche chính là niềm đam mê

Ánh Apa Niche, hay Cao Ngọc Ánh là cái tên quen thuộc trong cộng đồng đam mê nước hoa. Sau khi tốt nghiệp đại học, Cao Ngọc Ánh không chọn một công việc văn phòng như bao người khác. Thay vào đó, cô dồn hết tâm huyết để tìm hiểu và nghiên cứu chuyên sâu về nước hoa.

Nữ doanh nhân trẻ sinh năm 1991 chia sẻ: “Thời sinh viên mới ra trường, mình mê nước hoa lắm. Rút kinh nghiệm từ nhiều lần bị lừa mua nước hoa giả, mình đã tìm hiểu qua người quen để mua sản phẩm chính hãng với giá rất cao và thời gian chờ đợi lâu. Cũng từ đó mà mình dần dần tìm hiểu để biết cách phân biệt thật giả cũng như về note hương, tầng mù.  Do không được đào tạo chuyên ngành Sinh – Hoá, cho nên mình phải tìm hiểu kỹ lưỡng, học hỏi và trải nghiệm từ nhiều nguồn khác nhau”.

 

apa-niche
Đôi vợ chồng 9X Yên Bái cùng chung niềm đam mê với “mùi hương”

Sau khi về chung một nhà với chồng là anh Dương Mạnh Cường, sinh năm 1990, cả hai quyết định khởi nghiệp kinh doanh lĩnh vực nước hoa với một cửa hàng nhỏ mang tên “Apa Store”. Thời điểm mới bắt đầu là khoảng thời gian vô cùng khó khăn của hai vợ chồng, với số vốn ít ỏi chỉ có 30 triệu đồng, thậm chí còn không có tủ kệ để trưng bày sản phẩm.

Trái ngọt được kết tinh từ những nỗ lực không ngừng của cả hệ thống Apa Niche

Chia sẻ về thời gian đầu lập nghiệp, Ngọc Ánh cho biết: “Là người tỉnh lẻ học tập và lập nghiệp tại Hà Nội cho nên việc trải nghiệm thực tế và tiếp cận sản phẩm cao cấp đối với mình gặp rất nhiều khó khăn. Hơn nữa, ngành nghề nước hoa tại Việt Nam chưa chính thống. Và hiện nay, Việt Nam không có nhiều đơn vị kinh doanh và chia sẻ kiến thức nước hoa. Nhưng bọn mình đã vượt qua được thời gian này nhờ kiên trì tìm tòi, học hỏi và quyết tâm theo đuổi đam mê”.

Đôi vợ chồng trẻ tài năng cùng “đứa con tâm huyết”
Đôi vợ chồng trẻ tài năng cùng “đứa con tâm huyết”

Cho đến nay, đôi vợ chồng 9X Yên Bái đã có 7 năm kinh doanh nước hoa với hệ thống cộng tác viên đông đảo. Niềm đam mê và cái tâm với nghề kinh doanh đã giúp cho Apa Store có nhiều khách hàng tin tưởng và đồng hành đến tận bây giờ. Hiện tại, Apa Store đã được đổi tên thành Apa Niche. Hai cửa hàng chính được đặt tại 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội số 05 Shining City tại thành phố Sơn La. Cả 2 cơ sở đều phục vụ hàng chục nghìn khách hàng. Những ngày cao điểm lên tới vài trăm đơn nước hoa được bán ra.

Không chỉ dừng ở đó, nữ doanh nhân trẻ còn xây dựng cho mình một kênh Tik Tok nhằm mục đích chia sẻ những kiến thức về nước hoa đến với mọi người. Cho đến giờ, Tik Tok của Apa Niche đã tích lũy được hàng chục nghìn lượt theo dõi với những video gần triệu views. Đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Apa Niche luôn mang chữ “tín” gửi trao đến khách hàng

Apa Niche với hơn 7 năm gây dựng nhằm đem đến những sản phẩm nước hoa thương hiệu quốc tế uy tín, mang chất lượng vượt trội trong tầm giá và phù hợp với người tiêu dùng Việt. Xuất phát từ mong muốn trở thành điểm đến an tâm tuyệt đối, Apa Niche không ngừng nỗ lực phát triển từng ngày. Hiện tại Apa Niche đang là công ty thương mại, đại lý phân phối các thương hiệu hàng đầu quốc tế tại Việt Nam. Những thương hiệu lớn như  Versace, Jean Paul Gaultier, Mercedes-Benz,  Carolina Herrera … đều có mặt tại Apa Niche

Apa Niche luôn lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động
Apa Niche luôn lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động

Không chỉ mang lại mùi hương, nước hoa còn góp phần thể hiện tính cách của mỗi người. Bằng tất cả sự tận tâm, Apa Nchie luôn tìm hiểu tâm lý, tính cách và sở thích của mỗi khách hàng để đưa ra lời khuyên lựa chọn mùi hương phù hợp. Bởi lẽ, nước hoa chính là “vũ khí bí mật” giúp bạn cảm thấy tự tin ở bất kì hoàn cảnh nào.

Xem bài viết gốc tại đây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *