Đắm Chìm Trong Hương Thơm Sang Trọng Của Bleu Chanel

5/5 - (1 bình chọn)
Bleu Chanel, một trong những bộ sưu tập nước hoa mang tính biểu tượng của thương hiệu Chanel, luôn khiến người ta say mê bởi sự sáng tạo đột phá trong hương thơm. Một hệ tư tưởng về nước hoa nam tồn tại suốt nhiều năm cho đến hiện tại, mang một phong cách sang trọng, mạnh mẽ và nam tính. Hãy cùng Apa Niche khám phá từng chai nước hoa trong bộ sưu tập Bleu de Chanel “huyền thoại” này để hiểu rõ hơn về sức hút không thể chối từ mà chúng đem lại.

Collection Bleu de ChanelNhững chai nước hoa thuộc bộ sưu tập Bleu De Chanel

Bộ sưu tập nước hoa Bleu Chanel là một kiệt tác hương thơm từ nhà mốt nổi tiếng Chanel. Nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và sự tinh tế vượt qua thời gian. Đây là những thiết kế dành riêng cho người đàn ông lịch lãm và đầy bản lĩnh. Chanel Bleu mang đến một trải nghiệm hương thơm đậm chất nam tính, tự do nhưng vẫn lan toả sức hút và sự sang trọng. Mỗi phiên bản trong bộ sưu tập này đều mang một dấu ấn riêng, khiến bất kỳ ai sử dụng cũng trở nên nổi bật và tự tin hơn. Tính đến nay chỉ có 3 phiên bản được ra mắt trong bộ sưu tập này, nhưng như vậy là quá đủ để tạo nên một “đế chế” tồn tại và vẫn còn phát triển không ngừng. Rõ ràng, sức hút của dòng nước hoa Bleu là điều không thể phủ nhận. Hãy cùng khám phá từng chai nước hoa trong bộ sưu tập Bleu de Chanel để cảm nhận rõ hơn về sự đặc biệt này.

 

Chanel Bleu de Chanel EDT

Chanel Bleu Eau de Toilette (EDT) là sự khởi đầu hoàn hảo của bộ sưu tập, được ra mắt vào năm 2010. Người chắp đôi cánh khởi đầu cho hương thơm đỉnh cao này chính là Jacques Polge, người gắn bó với Chanel suốt từ năm 1978 cho đến tận 2015. Đây là chai nước hoa mang hương thơm tươi mới, sảng khoái, đầy năng lượng và táo bạo. Sự kết hợp hoàn hảo từ hương citrus – cam quýt, với bạc hà tươi mát. Nhưng ngay sau đó là sự nhấn nhá điềm tĩnh tuyệt vời bởi nốt hương khói, gỗ đàn hương và chút gừng cay nhẹ gợi cảm. Sự kết hợp hoàn hảo đã tạo nên tác phẩm mùi hương tuyệt vời, tạo ra tiêu chuẩn mới hiện đại và đẳng cấp trong thế giới nước hoa nam lúc bấy giờ.

Với thiết kế ban đầu, cũng là thiết kế cho những phiên bản sau này, Bleu EDT mang một vóc dáng vuông vức, nam tính với màu xanh đen sẫm, gần như chuyển sang màu đen nếu đặt nơi tối. Đây cũng là thiết kế xuyên suốt gần như không thay đổi trên các phiên bản sau đó của bộ sưu tập đình đám này.

Chanel Bleu de Chanel EDP

Đây là phiên bản nâng cấp ngay sau đó 4 năm, một sản phẩm mới của dòng nước hoa Bleu Chanel nam ra mắt vào năm 2014. Tất nhiên vẫn là “cái mũi lịch sử” của thương hiệu – Jacques Polge là người tạo ra sự thành công vĩ đại cho bộ sưu tập này với phiên bản EDP!

Bleu de Chanel Eau de Parfum (EDP), là phiên bản nâng cấp đầy quyến rũ và tinh tế. Hương thơm của bản EDP đậm đà hơn, lưu lại trên da lâu hơn với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương cam chanh, gừng, gỗ tuyết tùng và hổ phách. Mùi hương của phiên bản này được đánh giá là hoàn hảo nhất, khi mà cải tiến được nhiều ưu điểm từ bản EDT trước đó, như mùi hương thơm hơn, lưu toả hương kéo dài, đa dụng phù hợp với mọi mùa và mọi hoàn cảnh khác nhau…Như rất nhiều người đã nói, Bleu EDP mang trong mình sự thành công được dự báo trước. Khi sau 4 năm, họ đã thật sự nâng tầm bộ sưu tập nước hoa Bleu Chanel lên đỉnh cao mới về mùi hương dành cho nam giới. Một hương thơm nam tính, ấm áp, đầy quyền lực, khiến ai cũng mê say đắm chìm. Với người mới dùng, họ sẽ yêu thích vì sức hấp dẫn đặc biệt trong mùi hương này. Còn với người dùng lâu năm, chắc chắn họ sẽ yêu thích bởi sự phong phú và biến đổi linh hoạt giữa các thành phần, sự kết hợp mùi hương hoàn hảo đến từng giây từng phút.

Việc sử dụng thiết kế quen thuộc như khi lần đầu ra mắt thật sự khôn ngoan và có chủ ý của nhà sản xuất. Một bóng dáng đã quá quen thuộc và in sâu vào tâm trí người dùng, giờ đây họ chỉ cần một mùi hương tốt hơn, như vậy là quá đủ. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra những người anh em trong họ nhà Bleu de Chanel, bởi thiết kế vuông vức của một khối thuỷ tinh xanh đen sâu thẳm. Điểm khác biệt duy nhất trên phiên bản này chính là dòng chữ Eau de Parfum được in trên thân chai, cũng chính là biểu thị nồng độ của chai nước hoa này.

Chanel Bleu de Chanel Parfum

Chanel Bleu Parfum hiện đang là phiên bản em út trong bộ sưu tập nổi tiếng này. Đây là một biến thể mùi hương khác biệt, có tính kế thừa và vẫn tạo được tiếng vang lớn khi ra mắt. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2018, pha chế dưới bàn tay Olivier Polge – chính là con trai của thiên tài Jacques Polge. 

Đây là hương thơm nồng nàn hàng đầu trong bộ sưu tập nước hoa này, đúng như cụm từ “parfum” trong tên của nó. Toát lên hương gỗ mạnh mẽ, nam tính từ sớm, những nốt thanh mát nhẹ nhàng đã được gọt dũa nhiều hơn, và thoát đi nhanh chóng ở trên phiên bản này. Một nốt tươi tắn từ cam, vỏ chanh lan toả, rồi đọng lại là hương thơm gai góc của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng. Sự ngọt ngào đậm đặc được ghi dấu bởi oải hương, hổ phách, đậu tonka. Nó thật sự sẽ khiến bạn chỉ muốn sử dụng vào buổi tối, hoặc khi thời tiết trở nên lạnh hơn mà thôi.

Việc bớt đi các nốt hương nhẹ nhàng cay mát, thay vào đó là sự ngọt ngào, đậm đà quyến rũ, cũng làm Bleu Parfum “kén khách” hơn so với phiên bản EDP ra mắt trước đó. Cùng việc giữ nguyên thiết kế truyền thống, chỉ thay đổi chữ in trên thân chai sang màu vàng, cũng khiến nhiều khách hàng lăn tăn khi phải quyết định có nên nâng cấp từ EDP lên parfum hay không. Có lẽ, giá trị từ Bleu EDP mang lại vẫn là quá tốt!

Tại sao “Bleu” là dòng nước hoa nam được yêu thích nhất của Chanel?

Bleu de Chanel không chỉ đơn thuần là một dòng nước hoa nam hấp dẫn, mà còn là biểu tượng của sự tự do, bản lĩnh và phong cách sống đẳng cấp. Từ khi hình thành cho tới khi trở thành “huyền thoại” của Bleu cũng khá ngắn, chứng tỏ sức hút mà thương hiệu này đã tạo ra khủng khiếp tới mức nào. Ý tưởng và nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập nước hoa Bleu Chanel bắt nguồn từ khát vọng khám phá, chinh phục và khẳng định bản thân của người đàn ông trong thế giới hiện đại. Việc thể hiện mùi hương quá tốt đến từ Chanel là mấu chốt của sự thành công vượt bậc này!

Chanel Bleu nổi bật với hương thơm độc đáo, là sự pha trộn hoàn hảo giữa các tầng hương từ cay mát, hơi the nhẹ nhàng của citrus, tới những hương thơm ngọt ngào, nồng nàn và quyến rũ từ gỗ, hổ phách và hương hoa. Bộ sưu tập này được phát triển qua ba phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản đều mang đến một trải nghiệm hương thơm độc đáo và đầy mới lạ. Nhưng sau cùng, vẫn giữ nguyên được tinh thần tự do, sự mạnh mẽ, nam tính và quyền lực mà hương thơm này mang lại.

Đánh giá về sự khác biệt trong các phiên bản Chanel Bleu

Mỗi phiên bản trong bộ sưu tập Bleu de Chanel mang đến một phong cách riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng và dịp sử dụng khác nhau. Chanel Bleu EDT với hương thơm có phần tươi mát, nam tính, phù hợp cho những ngày thời tiết oi nóng, và nhiều hoạt động ngoài trời dành cho nam giới. Tuy nhiên độ lưu hương hay toả hương cũng ở mức thấp nhất trong ba bản.

Trong khi đó, Bleu EDP tỏ rõ sự đa dụng và phù hợp tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Với hương thơm đậm vừa phải, sự quyến rũ, mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tối lãng mạn hoặc các sự kiện quan trọng. Ngoài ra, hầu hết các dịp thường ngày đều thích hợp sử dụng mùi hương này. Một hiệu năng lưu, toả hương lâu dài càng khiến cho bạn phải thốt lên: “Ồ, đây là lý do mà nước hoa Bleu nổi tiếng đến vậy!”.

Cuối cùng, phiên bản Chanel Bleu Parfum sẽ là lựa chọn cho bạn, nếu thật sự cần một chai nước hoa có hiệu suất mạnh mẽ. Với hương thơm đậm nhất, lưu hương và toả hương thuộc dạng “khủng”, nhưng vẫn đầy tinh tế và hấp dẫn trong hương thơm. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những quý ông có hơi hướng nam tính kiểu cổ điển nhiều hơn là hiện đại!

Mua nước hoa Bleu Chanel chính hãng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua nước hoa Bleu de Chanel chính hãng và uy tín tại Hà Nội, hãy đến với Apa Niche – địa chỉ tin cậy hàng đầu cung cấp những bộ sưu tập nước hoa đình đám khắp thế giới.

Apa Niche cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nước hoa chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp các quý ông lựa chọn được phiên bản nước hoa nước hoa Bleu Chanel chính hãng phù hợp nhất. Hãy đến với Apa Niche ngay hôm nay để trải nghiệm sự đẳng cấp và sang trọng mà bộ sưu tập nước hoa này đem lại!

Shop Apa Niche

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *