Sức Hút Khó Cưỡng Từ Bộ Sưu Tập Nước Hoa Light Blue

Đánh giá sản phẩm
Bộ sưu tập Light Blue của Dolce & Gabbana là một trong những dòng nước hoa nổi tiếng và được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải cùng một thiết kế tinh tế, những chai nước hoa này mang đến cảm giác tươi mới, quyến rũ và đầy sức sống cho các fan hâm mộ. Hãy cùng khám phá hành trình hương thơm đầy ấn tượng của Light Blue qua các phiên bản nổi bật nhất.

Collection Light BlueNhững điều cần biết về nước hoa Light Blue của Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana Light Blue lần đầu tiên được giới thiệu tới người hâm mộ vào năm 2001. Đó là một phiên bản nước hoa dành cho nữ dưới bàn tay tài ba của Olivier Cresp. Một khởi đầu tốt đẹp và là tiền đề cho hàng chục sản phẩm liên tiếp thành công về sau này của thương hiệu đến từ Ý.

Nước hoa Light Blue là biểu tượng của mùa hè, khi hầu hết các chai nước hoa trong bộ sưu tập này đều vươn mình đón nắng với bầu không khí tươi mới, năng động. Những hương thơm được kết hợp hoàn hảo từ sự tươi mát và thanh lịch, bởi những loại trái cây mọng nước mát lẹm. Một dòng nước hoa mang phong cách hiện đại, được ra mắt đúng thời điểm. Không nằm ngoài dự đoán khi các tín đồ yêu hương ở khắp nơi trên thế giới đã phải trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp của mùi hương ấy.

Hành trình hương thơm của bộ sưu tập Light Blue

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue EDT for women

Phiên bản Light Blue EDT là sản phẩm đầu tiên nằm trong bộ sưu tập này, ra mắt năm 2001 và được sáng tạo bởi Olivier Cresp. Với hương đầu là cam bergamot, chanh, táo Granny Smith và hoa chuông xanh, chai nước hoa này mang đến cảm giác tươi mát như một buổi sáng mùa hè ở vùng Địa Trung Hải. Hương giữa gồm hoa nhài, tre và hoa hồng trắng, kết hợp cùng hương cuối của gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương, tạo nên một mùi hương quyến rũ và không thể cưỡng lại. Nó có mùi hương nhẹ nhàng, tự nhiên và không quá rõ ràng như một loại nước hoa công nghiệp. Có lẽ đây chính là điểm nhấn mấu chốt khởi đầu cho sự thành công!

Dolce & Gabbana Light Blue EDT for women

Nước hoa nữ Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense

Nếu như phiên bản EDT đầu tiên ra mắt hướng tới nữ giới đã gặt hái thành công rực rỡ, thì phải đến năm 2017 các tín đồ yêu thích hương thơm này mới có thể “nâng đời”. DG Light Blue Eau Intense được giới thiệu như một sự nâng cấp đáng giá và mới mẻ cho mùi hương đã quá quen thuộc trước đó. Vẫn hoàn hảo với nốt hương mở đầu từ chanh và táo xanh, nhưng phiên bản intense lần này được bổ sung nhiều sự nữ tính, quyến rũ hơn bởi hoa. Citrus đã được cắt giảm đôi chút, thêm vào đó là hoa cúc vạn thọ, hoa nhài hơi khô khiến cho nó tinh tế và hiện đại hơn nhiều.

Dolce & Gabbana Light Blue Eau Intense

Cho đến nay, phiên bản intense gần như đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Được coi là bản nâng cấp đáng giá nhất trong gần 20 năm trôi qua. Thậm chí nó được đánh giá tốt hơn nhiều so với mức giá mà bạn phải chi trả. Một mùi hương tuyệt vời khi khô đi có đôi chút unisex khiến nhiều anh chàng cũng muốn được trải nghiệm hương thơm này. Ở chai nước hoa này độ lưu hương được cải thiện rất nhiều so với chính phiên bản đầu tiên EDT, cũng là một ưu thế để người dùng cân nhắc lựa chọn nhiều hơn.

Nước hoa Light Blue Love Is Love Pour Femme

Ra mắt vào tháng 3 năm 2020, phiên bản Love Is Love Pour Femme mang đến một làn gió mới với sự kết hợp của trái cây đỏ, kem sorbet và vani. Hương đầu là chanh, táo Granny Smith và quả mâm xôi, hương giữa với hoa nhài và kem sorbet, kết thúc bằng hương vani, xạ hương và hổ phách. Đây là mùi hương hoàn hảo cho những ngày hè lãng mạn và ngọt ngào. Đây cũng là phiên bản bổ sung thêm sự “ngọt ngào” nếu so với phiên bản intense cho nữ đang làm mưa gió suốt thời gian gần đây.

Light Blue Love Is Love Pour Femme

Nước hoa nữ Dolce & Gabbana Light Blue Forever

Năm 2021, Olivier Cresp tiếp tục giới thiệu Light Blue Forever mang đến một sự tươi mới và hiện đại với hương đầu đặc trưng của cam bergamot và bưởi. Hương giữa của hoa cam và hương cuối hấp dẫn từ gỗ tuyết tùng và xạ hương. Phiên bản Forever có một khởi đầu hơi nồng hắc, nhưng hương hoa trắng khi khô đi rất lý tưởng cho những ai yêu thích sự tươi mát và nữ tính.

Dolce & Gabbana Light Blue Forever

Dolce Gabbana Light Blue Italian Love

Ra mắt năm 2022, phiên bản Italian Love thể hiện tình yêu lãng mạn qua hương thơm mát lạnh của chanh và cam bergamot. Tầng giữa là nét tinh khôi thanh lịch từ hoa nhài, hoa hồng trắng và xạ hương tự nhiên. Hương cuối là gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, vani và xạ hương trắng. Một hương thơm dành cho những người yêu thích sự lãng mạn và tươi mới của mùa hè Ý. Đây là sự bổ sung lý tưởng trong bộ sưu tập này, giúp các nàng có thêm lựa chọn để có thể sử dụng vào mùa xuân hoặc mùa thu.

Dolce Gabbana Light Blue Italian Love

Dolce & Gabbana Light Blue Summer Vibes

Gần đây nhất, vào năm 2023 Olivier Cresp tiếp tục sáng tạo độc đáo của mình với dòng nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue nữ, mang tên Summer Vibes. Mùi hương khởi đầu là cam bergamot Calabria; nốt giữa là quả đào; nốt hương cuối là gỗ tuyết tùng. Đây là hương thơm tươi mới, thuần khiết, có phần tinh tế và mang hơi hướng hiện đại hơn so với phiên bản truyền thống EDT hay intense.

Dolce & Gabbana Light Blue Summer Vibes

Nước hoa D&G Light Blue Pour Homme EDT

Ra mắt năm 2007, đây là phiên bản thứ 2 trong bộ sưu tập nước hoa Light Blue. Đây cũng là phiên bản đầu tiên dành cho nam giới với thân chai thấp hơn và bo tròn xung quanh thay vì hình dáng cao và vuông vắn như những chai nước hoa dành cho nữ. DG Light Blue Pour Homme EDT mang trong mình hương thơm tươi mát và nam tính với hương đầu của cam bergamot, bưởi và hương nước biển, hương giữa của hương thảo, gỗ hồng mộc và tiêu. Cuối cùng là xạ hương, rêu và gỗ tuyết tùng hoà quyện đầy quyến rũ. Đây là mùi hương lý tưởng cho những người đàn ông năng động và tự tin.

DG Light Blue Pour Homme EDT

DG Light Blue Eau Intense Pour Homme

Light Blue Intense Pour Homme sánh đôi cùng phiên bản intense của nữ vào năm 2017, mang trong mình hương thơm đậm đà và mạnh mẽ hơn. Alberto Morillas đã mang những nốt hương quen thuộc của bưởi và cam bergamot, tới hương giữa từ hương thảo, hoa hồng và tiêu, cùng hương cuối của xạ hương, hổ phách và gỗ tuyết tùng. Đây là phiên bản hoàn hảo cho những ai yêu thích sự mạnh mẽ, tươi tắn nhưng đầy nam tính.

DG Light Blue Eau Intense Pour Homme

Nước hoa nam Light Blue Love Is Love Pour Homme

Cũng trong năm 2020, ngoài phiên bản cho nữ thì Love Is Love Pour Homme dành cho nam cũng được chính thức ra mắt. Mang đến sự tươi mát và ngọt ngào với hương đầu của cam bergamot, chanh và táo Granny Smith, hương giữa của hoa nhài và hương cuối của xạ hương và hổ phách. Đây là mùi hương hoàn hảo cho những người đàn ông lãng mạn và năng động ưa thích mùi ngọt ngào. Điểm yếu là độ lưu hương không được tốt khiến nhiều khách hàng phải phàn nàn.

DG Light Blue Love Is Love Pour Homme

D&G Light Blue Forever Pour Homme

Ra mắt năm 2021, phiên bản Forever Pour Homme mang đến một sự tươi mới và hiện đại. Mùi hương đã bớt đi những nốt citrus đơn thuần, thay vào đó là vị the chua nhẹ từ bưởi rõ nét. Khi khô đi, kết hợp với hương ozonic tự nhiên và phóng khoáng, làm cho Forever Pour Homme trở nên hoàn hảo và biến chuyển hương mượt mà. Xạ hương làm cho mùi hương tự nhiên hơn, gần gũi hơn. Phảng phát xuyên suốt hành trình hương thơm, ta như chìm vào một vườn bưởi tinh chất thơm nồng nhưng lại dễ chịu vô cùng.

DG Light Blue Forever Pour Homme

Đây là phiên bản hoàn hảo cho những người đàn ông yêu thích sự tươi mát và hiện đại. So sánh với những phiên bản Light blue dành cho nam, có lẽ đây là phiên bản tốt nhất, dù khá bện mùi bưởi nhưng nó đã kết hợp với những thành phần khác đủ tinh tế để mang tới sự thú vị. Nét nam tính cũng được khơi dậy rõ hơn khi hương thơm khiến ta liên tưởng tới mùi cơ thể nam giới với một chút mồ hôi mạnh mẽ và quyến rũ.

Dolce Light Blue Italian Love Pour Homme

Vào năm 2022, Shyamala Maisondieu đã tạo ra nước hoa Dolce Light Blue Italian Love Pour Homme. Ở phiên bản này chúng ta có nhiều cam chanh hơn một chút, nhưng khi hương thơm càng đi dần về cuối thì sự nam tính và nét tự nhiên khiến ta liên tưởng tới phiên bản Forever – một mùi hương khá tốt trong bộ sưu tập nổi tiếng này. Một cảm giác phóng khoáng, thanh thoát từ nhóm hương citrus, cùng sự tô điểm tinh tế bởi hương ozonic, một chút mặn như muối biển và hương gỗ nhẹ nhàng ấm áp. Nếu để lựa chọn một trong những mùi hương tốt cho nam trong danh sách này, bạn hãy cân nhắc Italian Love Pour Homme, có lẽ nó chỉ xếp ngay sau Forever Pour Homme một chút thôi.

DG Light Blue Italian Love Pour Homme

Nước hoa DG Light Blue Summer Vibes Pour Homme

Light Blue Summer Vibes Pour Homme ra mắt năm 2023, mang đến hương thơm tươi mới và sảng khoái với hương đầu của chanh, táo Granny Smith và hoa chuông xanh. Hương giữa của hoa nhài và hoa hồng trắng, và hương cuối đến từ gỗ tuyết tùng, xạ hương và hổ phách. Phiên bản này vẫn mang lý tưởng vốn có của dòng nước hoa Light Blue, nhưng chấm phá những hương thơm ấm áp ngọt ngào hơn khi về cuối bằng việc sử dụng thêm nhiều hoa cùng hổ phách hơn những phiên bản trước đó.

DG Light Blue Summer Vibes Pour Homme

Tại sao Light Blue Của Dolce & Gabbana lại được yêu thích đến thế

Ra đời đã khá lâu, cùng một danh sách đồ sộ rất nhiều biến thể, không lạ khi D&G Light Blue lại phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Nhà mốt này đã cưng chiều những khách hàng của mình tới mức, mỗi phiên bản ra mắt có thể chỉ cách nhau có 1 năm. Họ tinh chỉnh từng chút một trong mỗi phiên bản, mỗi mùi hương để tạo ra những điểm chạm cảm xúc khác biệt dù là nhỏ nhất.

Chính những fan chân chính nhà D&G đã góp phần nên thành công lớn tới vậy, khi họ đã luôn dõi theo và ủng hộ dòng sản phẩm này suốt 2 thập kỷ. Khởi nguồn từ những mùi hương tuyệt vời, cùng những phiên bản nâng cấp và thay đổi hấp dẫn. bộ sưu tập này mang tới nhiều màu sắc tươi sáng cho ngày hè năng động.

Bộ sưu tập nước hoa Light Blue của Dolce & Gabbana nổi bật với phong cách mùi hương tươi mát, sảng khoái và đầy sức sống, lấy cảm hứng từ vùng biển Địa Trung Hải. Các thành phần chính thường được sử dụng trong những chai nước hoa này bao gồm cam bergamot, chanh, bưởi, táo Granny Smith, hoa nhài, hoa hồng, gỗ tuyết tùng, xạ hương và hổ phách.

Thiết kế chung của các phiên bản Light Blue thường đơn giản nhưng tinh tế ở phần hoạ tiết mô phỏng. Thông thường ta dễ dàng nhận biết được đâu là nước hoa nam, đâu là nước hoa nữ nhờ thiết kế đặc trưng riêng biệt. Những chai nước hoa nữ luôn được làm cao và vuông vức hơn, trong khi phiên bản cho nam thường là dạng chai thấp, bo cong nhẹ nhàng phía cạnh trên và xung quanh thân chai. Mỗi phiên bản có một đặc trưng nhận diện khác nhau, như phiên bản EDT sẽ mang một màu thuỷ tinh mờ và nhám, cùng phần nắp màu xanh. Trong khi phiên bản intense sẽ có thân chai mang một màu xanh blue nhẹ nhàng nhờ vào màu sắc nước hoa bên trong.

DG Light Blue

Những phiên bản có ngoại hình đẹp nhất có lẽ phải kể đến Forever và Summer Vibes. Trên thân chai Light Blue Forever, màu xanh ngọc hơi đậm, trong suốt rất đặc biệt, tô điểm thêm những họa tiết màu vàng sang trọng trên cổ chai và phần chữ in. Tất cả làm nên sự hoàn hảo cho một thiết kế vốn đã quen thuộc nhiều năm. Còn về phía Summer Vibes, sự độc đáo và nghệ thuật được thấy rõ ngay khi bạn chạm mặt lần đầu. Hoạ tiết majolica cùng tông màu trắng – xanh đặc biệt nổi bật khi in lên thân chai. Một cảm giác quen thuộc nhưng hiện đại và rất thời thượng toát lên rõ nét. Đây cũng là phiên bản được ra đời sát nhất với thời điểm hiện tại.

Tất cả những điều đặc biệt đó tạo ra nét đặc trưng riêng biệt cho bộ sưu tập nước hoa này. Tuy xuyên suốt ở Light Blue là một mùi hương mát mẻ với nhóm hương citrus, marine quen thuộc nhưng bằng sự linh hoạt trong cách điều chế thành phần hương thơm cùng sự chỉnh chu trong thiết kế đã giúp Light Blue luôn giữ được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Địa chỉ mua nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa DG Light Blue chính hãng, hãy đến với cửa hàng Apa Niche. Hiện cửa hàng có sẵn đầy đủ các phiên bản nằm trong bộ sưu tập này. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và mang lại trải nghiệm thực tế nhất, giúp bạn dễ dàng chọn ra mùi hương phù hợp trong hàng chục phiên bản khác nhau.

Với sự uy tín về chất lượng hàng hóa, Apa Niche sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nước hoa chính hãng, cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn tìm được mùi hương ưa thích một cách dễ dàng. 

Shop Apa Niche

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *