Bí Quyết Tạo Nên Sự Quyến Rũ Trong Bộ Sưu Tập Coco Chanel

Đánh giá sản phẩm
Bộ sưu tập nước hoa Coco Chanel không chỉ là một biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, mà còn là một minh chứng cho sự đẳng cấp vượt thời gian. Được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của những nhà sáng chế nước hoa hàng đầu, mỗi hương thơm trong bộ sưu tập này đều mang một nét đặc trưng riêng, tôn vinh vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Hãy cùng khám phá sự độc đáo và cuốn hút của bộ sưu tập Chanel Coco - bí quyết tạo nên sự quyến rũ bất tận.

Collection Coco chanel

Khám phá sự tinh tế qua bộ sưu tập nước hoa Coco Chanel

Mỗi mùi hương Coco Chanel là một sự sang trọng, tinh tế và quyến rũ, thể hiện rõ nét nhất phong cách và đẳng cấp của thương hiệu Chanel. Có những sản phẩm thành công mãi đến bây giờ, trở thành “huyền thoại” trong lòng người hâm mộ. Cũng có những sản phẩm hiếm đến mức gần như chưa ai được chạm vào. Những điều có thể bạn chưa biết, sẽ được chúng tôi bật mí trong bài viết này. Cùng tìm hiểu về những sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập đẳng cấp hàng đầu thế giới này cùng Apa Niche nhé!

Chanel Coco Eau de Parfum

Ra mắt vào năm 1984, Chanel Coco Eau de Parfum là một tác phẩm kinh điển của nhà pha chế Jacques Polge. Nước hoa này mở đầu bằng hương hoa hồng Bulgaria, hoa nhài, cùng đào và quýt tinh tế. Tầng hương giữa là sự hòa quyện của đinh hương, hoa hồng, hoa cam, hoa trinh nữ và cỏ ba lá, mang đến cảm giác nữ tính và thanh thoát. Cuối cùng sự ngọt ngào, cuốn hút trỗi dậy bởi hổ phách, đậu tonka, vani và gỗ đàn hương. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ yêu thích sự cổ điển mà quý phái.

Dù ra mắt đã rất lâu, nhưng đây vẫn là tiền thân để phát triển những dòng nước hoa Coco nổi tiếng sau này.

Chanel Coco Eau de Parfum

Chanel Coco Mademoiselle Eau de Parfum

Ra đời năm 2001, Chanel Coco Mademoiselle EDP là phiên bản nổi bật và được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập này. Được sáng tạo bởi nhà pha chế Jacques Polge lừng danh, Coco Mademoiselle EDP mang đến một hương thơm quyến rũ và hiện đại. Mãi cho đến bây giờ, phiên bản này vẫn là bestseller của hãng, trở thành một trong những chai nước hoa Chanel bán chạy nhất mọi thời đại. Và nếu có khách hàng hỏi Apa Niche rằng nên lựa chọn dòng nước hoa Coco nào, mình vẫn mạnh dạn đề xuất Mademoiselle EDP này đó nha!

Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum

Hương đầu tươi mát của cam Bergamot, bưởi và hoa cam mở ra một cảm giác tươi mới, rạng rỡ ngay khi tiếp xúc. Để rồi sau đó là sự nữ tính, có phần thanh lịch đến từ các loài hoa. Hoa hồng, hoa nhài, ngọc lan tây hay hoa trinh nữ, đều góp phần tạo nên sự thanh tao mà quý phái riêng biệt. Tầng hương cuối nồng nàn hơn, với hoắc hương và cỏ hương bài, làm mùi hương này quyến rũ kéo dài suốt cả ngày.

 

Chanel Coco Mademoiselle Eau de Toilette

Chanel Coco Mademoiselle EDT, ra mắt vào năm 2002, mang đến hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát hơn so với phiên bản EDP trước đó. Với hương đầu dịu mát của cam, bưởi, hương giữa nữ tính từ hoa hồng và hoa nhài, và hương cuối của gỗ, vani, hoắc hương, xạ hương trắng. Phiên bản EDT phù hợp hơn với mùa xuân, hạ hoặc thu. Nếu sử dụng hàng ngày cũng không gây ra nhiều phiền toái như những phiên bản chị em khác của nó trong bộ sưu tập này.

Chanel Coco Mademoiselle Eau De Toilette

Chanel Coco Mademoiselle L’Extrait

Vẫn là một sự sáng tạo độc đáo của Jacques Polge, năm 2012 Chanel Coco Mademoiselle L’Extrait ra đời như một sự bổ sung mới lạ trong bộ sưu tập này. Với L’extrait, chúng ta có nồng độ tương đối cao trong hương thơm, nhưng tổng thể mùi hương này lại tươi tắn và mát mẻ. Đa số trường hợp sẽ sử dụng tốt cho tất cả các mùa năm, đặc biệt là vào các buổi tối. L’Extrait mở đầu với cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng hoa nhài và hoa hồng nồng đượm ở tầng hương giữa. Cuối cùng, hoắc hương, vani và xạ hương tạo nên một dấu ấn khó phai, quyến rũ và sang trọng như cái cách Chanel vẫn làm.

Chanel Coco Mademoiselle L’Extrait

Chanel Coco Mademoiselle Intense

Ra mắt vào năm 2018, Chanel Coco Mademoiselle Intense là phiên bản đậm đặc hơn của bản EDP, cũng là phiên bản được đem ra so sánh với “huyền thoại” nhiều nhất trong bộ sưu tập Coco Chanel. Bản intense mang đến hương thơm trẻ trung, tinh nghịch và cuốn hút. Với hương đầu của cam Bergamot và bưởi, hương giữa của hoa hồng và hoa nhài, và hương cuối của hoắc hương, vani và đậu tonka. Coco Mademoiselle Intense dưới bàn tay tài ba của Olivier Polge, thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô hiện đại, trẻ trung, và sang trọng.

Chanel Coco Mademoiselle Intense

Chanel Coco Mademoiselle L’Eau Privée

Chanel Coco Mademoiselle L’Eau Privée ra mắt năm 2020, là phiên bản nhẹ nhàng, tinh tế, phù hợp để sử dụng vào nhiều dịp khác nhau mỗi ngày. Đây có thể là mùi hương “nhẹ đô” nhất trong bộ sưu tập Chanel Coco thần thánh. Nếu đã quá quen thuộc với sự nồng nàn quyến rũ, thì nét nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng vẫn đẳng cấp vượt bậc được thể hiện trọn vẹn trên L’Eau Privée. Hương đầu của cam Bergamot, hương giữa của hoa nhài và hoa hồng, cùng hương cuối của xạ hương là những thành phần mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn nhất.

Chanel Coco Mademoiselle L'Eau Privée

Chanel Coco Mademoiselle Parfum

Đây có thể là phiên bản hiếm gặp nhất trong bộ sưu tập này. Không giống như EDT hay EDP, Coco Mademoiselle Parfum là bản nâng cấp giới hạn từ chính phiên bản EDP thần thánh vào năm 2001. Gần như bạn chỉ có thể tìm kiếm được dung tích 7,5ml – với sự nhận biết khác biệt duy nhất là logo nhỏ màu đen được dập nổi trên cổ chai. Các tinh chất trong thành phần mùi hương như được tăng cường mạnh mẽ, khiến nó ấm áp và gợi cảm hơn, cũng như độ lưu toả hương xứng đáng đứng đầu trong bộ sưu tập.

Tuy nhiên để sở hữu em nó, bạn phải chi trả tới khoảng 3 triệu đồng cho chai mini 7,5ml, bởi mức độ khan hiếm và độc lạ của phiên bản này. Đây chắc chắn sẽ không phải là sản phẩm mà bạn muốn sử hữu, khi mức giá quá “ảo”, mà sự đa dụng của mùi hương cũng không thể vượt qua được Coco Mademoiselle EDP cùng thời.

Chanel Coco Mademoiselle Parfum

Chanel Coco Noir

Chanel Coco Noir ra mắt năm 2012, là phiên bản mang đến hương thơm bí ẩn, gợi cảm như chính thiết kế “đen tuyền” của nó. Lấy cảm hứng từ bầu trời đêm của Venice, Jacques Polge đã mang trọn màn đêm ấy phủ lên thiết kế khác biệt và độc đáo nhất trong bộ sưu tập. Mùi hương đầu tươi mát từ bưởi, cam bergamot, ngay sau đó đã lắng dịu nhiều hơn bởi hoa hồng và hoa nhài, như một nét hương bí ẩn và kín đáo. Hương cuối lôi cuốn, sang trọng và ngọt ngào nhờ xạ hương, gỗ đàn hương và đậu tonka. Coco Noir thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những đêm tiệc sang trọng. Vẻ bí ẩn, quyến rũ không ngừng ấy như chiếm trọn trái tim những cô gái trẻ tuổi mà thành đạt.

Chanel Coco Noir

Nguồn cảm hứng tạo nên cái tên đắt giá Chanel Coco

Bộ sưu tập Chanel nữ mang tên Coco này lấy cảm hứng từ chính cuộc đời và phong cách của Gabrielle Chanel, người sáng lập nên thương hiệu Chanel lừng danh. 

Năm 12 tuổi, Chanel đã mồ côi mẹ, khi ấy người cha của bà cũng rời bỏ gia đình. Lúc này Chanel đã ở trong trại trẻ mồ côi của tu viện Công giáo La Mã Aubazine, nơi mà bà đã được học may, và cũng là tiền đề cho công việc sản xuất, thiết kế thời trang sau này.

Khi 18 tuổi, bà bắt đầu rời khỏi tu viện và đi hát ở các phòng trà trong thị trấn. Chính nơi đây mọi người đã gọi bà với cái tên “Coco” – một từ có trong bản nhạc kịch mà bà yêu thích và thường xuyên thể hiện. Và nó cũng là nguồn gốc của cái tên Coco Chanel mà sau này được sử dụng trong bộ sưu tập nước hoa lừng danh vào năm 1984.

Nước hoa của Coco luôn mang đến phong cách sang trọng, lịch thiệp nhưng tối giản không hoa mỹ. Sau này, nhiều sản phẩm mới đã ra mắt, nhưng tựu chung vẫn giữ được điển hình và đặc trưng vốn có theo phong cách này. Rất nhiều chai nước hoa chỉ cần ngửi qua đã thấy ngay DNA “coco” ở trong đó. Đây thật sự là điều làm nên thành công cho bộ sưu tập đình đám này!

Coco Chanel

Những ưu điểm nổi bật chỉ có ở dòng nước hoa Coco

Bộ sưu tập nước hoa Coco Chanel không chỉ đơn thuần là những tuyệt tác sang trọng, đẳng cấp từ thương hiệu hàng đầu thế giới, mà còn là biểu tượng của mùi hương tinh tế và hấp dẫn. Với những đặc điểm nổi bật và độc đáo, bộ sưu tập này đã chinh phục được trái tim của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. 

Một mùi hương độc đáo khi kết hợp giữa nhiều thành phần biến đổi khó đoán, một chai nước hoa hiếm hoi tạo ra cảm xúc tươi tắn, nhưng vẫn nồng nàn và quyến rũ. Một biểu tượng của sự tự tin, thành công của những phụ nữ hiện đại, luôn vươn mình lên những tầm cao mới!

Địa chỉ mua nước hoa Coco Chanel uy tín, chính hãng

Coco Chanel là một bộ sưu tập nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới, bởi vậy bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm này ở bất kỳ cửa hàng nước hoa nào trên thị trường. Tuy nhiên bạn nên lưu ý lựa chọn những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và đa dạng sản phẩm khi chọn mua.

Apa Niche là một trong những shop nước hoa có lịch sử lâu dài, cung cấp đa dạng sản phẩm nước hoa chính hãng, đã được khẳng định uy tín và chất lượng. Bạn có thể được thoải mái lựa chọn các mùi hương nổi tiếng trong bộ sưu tập Coco của nhà Chanel ngay tại cửa hàng của Apa Niche.

Shop Apa Niche     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *