Tinh Hoa Biển Cả Trong Từng Giọt Nước Hoa Acqua di Gio

Đánh giá sản phẩm
Nước hoa Acqua Di Gio được ví là một hương thơm "không tuổi", bởi mùi hương đầu tiên ra mắt cách đây đã 30 năm, đến giờ vẫn nằm trong top những chai nước hoa hot dành cho nam giới. Đặc biệt những mùi hương này gần như phù hợp với mọi lứa tuổi, đó cũng là lý do khiến nó trở nên rất nổi tiếng và phổ biến.

Collection Acqua Di GioNhững mùi hương độc đáo trong bộ sưu tập nước hoa Acqua di Gio

Nước hoa Acqua di Gio dành cho nữ giới

Nghe qua tên, có thể nhiều người sẽ nhầm sang phiên bản quen thuộc của nam giới. Nhưng thực tế, đây là phiên bản đầu tiên trong bộ sưu tập này, Giorgio Armani Acqua di Gio dành cho phụ nữ. Đây là một phiên bản đặc biệt, bởi trong bộ sưu tập toàn bộ đều là nước hoa nam, ngoại trừ phiên bản đầu tiên này. Nước hoa Gio nữ ra mắt năm 1995, bởi nhà sáng tạo Edouard Fléchier.

Hương thơm này được lấy cảm hứng trong một chuyến du lịch trên hòn đảo Pantelleria của chính Giorgio Armani. Bởi vậy mùi hương này tràn ngập sự tươi mát, tự do và phóng khoáng. Acqua di Gio với nốt hương nước pha trộn sự ngọt ngào từ hoa và trái cây tươi mát của dứa, cam quýt. Tổng thể mang lại hương thơm biển Địa Trung Hải đặc trưng và đa sắc màu. Dẫu vậy đây có lẽ là phiên bản mờ nhạt nhất, bởi sau này tác giả đã dành toàn bộ tâm huyết cho các sản phẩm nước hoa nam.

Acqua di Gio dành cho nữ giới   

Giorgio Armani Acqua di Gio Pour Homme EDT

Vào năm 1996, sản phẩm thứ hai của bộ sưu tập này ra đời. Dù là sản phẩm thứ hai, nhưng lại gần như là sản phẩm đầu tiên của bộ sưu tập. Là bước ngoặt đánh dấu cho sự thành công vượt bậc và được coi như nền móng để phát triển mạnh mẽ về sau này. Đây chính là chai nước hoa Acqua di Gio Pour Homme EDT, nổi tiếng và được ưa chuộng từ khi ra mắt cho đến tận ngày nay, với biệt danh “chai nước hoa bán chạy nhất hành tinh”.

Với cái tên thân thuộc là Giò trắng, phiên bản nước hoa nam đầu tiên trong bộ sưu tập này cũng chính là phiên bản thành công nhất, được tạo ra bởi bộ 3 nhà điều chế hương: Alberto Morillas, Annick Menardo và Christian Dussoulier. Vẫn là cảm hứng từ Pantelleria, nhưng lần này mùi hương đã được định hướng dành cho nam giới. Một cảm giác tự do, nam tính, đầy gió và nước vờn quanh mỗi khi sử dụng. Mùi hương cam quýt, thoáng mát và hương hoa nhẹ nhàng tinh tế là dấu ấn rõ nhất. Khởi đầu hơi nồng nhẹ cùng hương cam chanh khá rõ. Nhưng chỉ vài phút thôi, sự dịu dàng lên ngôi và hơi ngọt ngào nhẹ nhàng bởi hương hoa và trái cây như hoa nhài, lan Nam Phi, hoa hồng… Sự mặn mà của biển cả cũng gọt dũa thanh thoát hơn, đủ để thoáng qua thôi là hiểu thông điệp “tươi mát” mà chai nước hoa này mang lại. Cuối cùng còn đọng lại là chút xạ hương rất tự nhiên trên làn da, cùng một chút gỗ nhẹ vừa làm tăng vẻ hấp dẫn, vừa mang đến sự ấm áp nam tính cần có.

Giorgio Armani Acqua di Gio Pour Homme EDT

Acqua di Giò nam dường như là một mùi hương “sạch sẽ”, nó tươi mát và tinh tế. Khi bạn không muốn quá nổi bật, nhưng vẫn phải thơm một cách thanh lịch, thì Giò trắng ở đây và để làm điều như vậy. Đây cũng là lý do khiến nó không bao giờ lỗi thời và được yêu thích vài chục năm qua. Dù những nhược điểm về độ lưu hương là khó tránh khỏi bởi tông mùi nhẹ mát, nhưng sự đa dụng và mùi hương tuyệt vời khiến nó không thể ngừng bán chạy cho đến hiện tại.

Giorgio Armani Acqua di Giò Profumo

Tới tận năm 2015, một phiên bản nước hoa mới và khác biệt trong bộ sưu tập này mới xuất hiện. Đó chính là Acqua di Giò Profumo, dưới bàn tay pha chế tuyệt đỉnh của Alberto Morillas. Khác với những phiên bản trước đó, đây là một phiên bản cách mạng bởi nó mang tới cả mùi hương và vẻ ngoài đáng để trải nghiệm. Một thiết kế với tông màu đen, khác biệt hoàn toàn với những biến thể trước đó. Cũng vì vậy mà nó được gọi với cái tên quen thuộc là Giò đen.

Giorgio Armani Acqua di Giò Profumo

Không quá ma mị bởi màu đen, chai nước hoa này vẫn giữ được DNA của bộ sưu tập là thoáng mát và quyến rũ. Mùi hương vẫn khởi nguồn từ hương biển cùng citrus, nhưng hương hoa theo sau đã rõ ràng hơn từ hoa phong lữ, xô thơm và cây hương thảo. Những nốt cuối ngọt ngào, trầm và hơi khói nhẹ, tạo nên một hương tươi mát không hề giống bất kỳ mùi hương nào. Nó có vẻ sẽ hợp hơn với mùa xuân, mùa hè hoặc mùa thu. Tuy nhiên trong bộ sưu tập này thì đây có lẽ là phiên bản dùng tốt được vào cả mùa đông.

Giorgio Armani Acqua di Giò Absolu

Khi khách hàng đã quen với Giò trắng hay Giò đen, thì chắc chắn sẽ không bỏ qua sự hiện diện vô cùng tốt này. Vào năm 2018, Alberto Morillas đã tiếp tục cho ra mắt chai nước hoa Giò nâu.

Giorgio Armani Acqua di Giò Absolu thể hiện đúng tính chất và màu sắc mà nó mang trên mình. Một màu gỗ nâu, đượm hương nồng nàn từ gỗ, cũng chính là tinh thần của chai nước hoa này. Sự kết hợp giữa hương nước, hương hoa, và gỗ dù thế nào đi nữa, cũng đều mang đến một người đàn ông nam tính, mạnh mẽ và có chút ngọt ngào, ấm áp. Một chai nước hoa vừa phù hợp cho những chàng trai sơ mi trắng, nhưng cũng đủ để các anh chàng này khoác lên bar, với những cuộc hẹn hò vui vẻ.

Giorgio Armani Acqua di Giò Absolu

Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập, Acqua di Giò Profondo chính thức xuất hiện vào năm 2020. Chai nước hoa mang màu biển xanh thẫm, nồng nàn vị tươi mát biển cả. Hoà vào bầu trời trong xanh, làn gió mát len qua cơ thể, vẫn là sự mát lạnh nam tính ấy. Hương đầu luôn lấy cảm hứng từ biển, Aquazone, Cam Bergamot và Quýt xanh; hương thơm từ hoa oải hương, hương thảo và cây bách tiếp nối mang đến sự gợi cảm nồng nàn hơn. Điểm nhấn mấu chốt của hương thơm này đến từ khoáng, xạ hương và chút ngọt nhẹ của hổ phách.

Giorgio Armani Acqua di Giò Profondo

Bớt đi những nốt ngọt ngào, Armani như muốn tìm lại huyền thoại mùi hương của bộ sưu tập Acqua di Gio. Những sự đầu tư này đã có kết quả khi Giò xanh là chai nước hoa được giới chuyên môn đánh giá cực cao về chất lượng. Và nó nhận được sự yêu thích không hề kém cạnh so với Giò trắng. Một cảm giác “thành công” là đủ để nói về phiên bản lần này.

Giorgio Armani Acqua di Giò EDP

Mặc dù thành công vượt bậc, nhưng thương hiệu này không bao giờ dừng lại. Những khách hàng của họ cũng vậy, bất kể một mùi hương nào từ Acqua di Gio ra mắt đều trở thành một cơn sốt. Và Giò EDP dường như đã làm được điều đó một lần nữa.

Alberto Morillas đã cho ra mắt phiên bản nồng độ Eau de Parfum này vào năm 2022. Nó cũng giống như các thiết kế quen thuộc khác. Nhưng thuỳ tinh trong suốt đã được sử dụng và làm ta gợi nhớ tới hình ảnh của Acqua di Gio EDT. Mùi hương lần này khá giống với Giò xanh đã ra mắt trước đó, nhưng nó được tối giản hơn, vừa mang được nét cổ điển quen thuộc, vừa tạo ra sự nam tính rõ ràng. Các hương tươi mát từ biển, khoáng chất và cam quýt kéo dài, mạnh mẽ và nam tính thấy rõ. Đặc biệt độ lưu hương cực kỳ tốt, khiến nó được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn và khắc phục được điểm yếu cố hữu về độ lưu hương trên dòng nước hoa này.

Giorgio Armani Acqua di Giò EDP

Giorgio Armani Acqua di Giò Parfum

Acqua di Gio Parfum là một trong những phiên bản mới nhất nằm trong bộ sưu tập Acqua di Gio nổi tiếng. Nó mới xuất hiện trong năm 2023, như một sự bổ sung đầy đủ lấp đầy các loại nồng độ. Không nhiều chai nước hoa của thương hiệu này mang nồng độ parfum. Có lẽ việc chinh phục các khách hàng khó tính nhất đã được lên kế hoạch.

Giorgio Armani Acqua di Giò Parfum

Họ mang đến mùi hương mạnh mẽ hơn, nhưng trẻ trung và năng động. Vẫn còn đó sự tươi mát từ hương biển và cam bergamot, nhưng nó mang lại cảm giác nồng hơn nhiều. Sau khi khô đi thì dường như cái ngọt ngào của hương hoa trở nên dày hơn, ít khoáng hơn. Bạn sẽ nhận ra rõ khi nó khô hẳn đi sau khoảng 1 đến 2 tiếng. Nó thật sự khác với nhiều người anh em đã xuất hiện. Dù vậy, vẫn phải chờ thêm thời gian và những phản hồi mới từ phía khách hàng, Apa Niche sẽ tiếp tục cập nhật và đưa ra thêm cảm nhận sau khi nó xuất hiện trên thị trường lâu hơn.

Vì sao Giorgio Armani Acqua di Gio xuất hiện và tồn tại mạnh mẽ cho đến hiện tại

Sẽ thật hiếm để có chai nước hoa nào phù hợp để sử dụng nơi bãi biển, bờ cát, sóng vỗ và gió thổi rì rào. Một hương thơm từ biển, gắn liền với biển, nhưng vẫn cực kỳ tinh tế trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chỉ có thể là Acqua di Gio của Giorgio Armani mà thôi!

Giorgio Armani như một huyền thoại sống của làng thời trang Ý. Khi ông gây dựng lên một đế chế khổng lồ từ hai bàn tay trắng. Xuất phát điểm với thời trang từ năm 1975, đến khoảng năm 1981, họ đã cho ra mắt những chai nước hoa đầu tiên. Đặt dấu mốc cho sự thành công mạnh mẽ về sau này.

Bộ sưu tập Acqua di Gio là một trong những thành tựu to lớn nhất mà thương hiệu này đạt được trong thế giới mùi hương. Họ đã thành công trong hàng chục năm và sở hữu chai nước hoa bán chạy nhất hành tinh. Dù vậy, những năm gần đây Armani liên tục cập nhật các phiên bản mới trong bộ sưu tập này. Họ không muốn sức hút bị giảm sút, đặc biệt là ở dòng nước hoa Giò nam đã làm nên tên tuổi của họ.

Sau giò trắng huyền thoại, chỉ trong vài năm gần đây, hàng chục phiên bản mới đã được ra mắt. Tất cả đều mang tới sự thành công nhất định bởi mùi hương tươi mát và nam tính rất đặc trưng. Dù đôi khi những nhận xét cho rằng giữa các phiên bản không tạo được nhiều sự khác biệt. Nhưng phải công nhận rằng, bản thân chúng đã rất tốt rồi nên những khác biệt có thể sẽ không cần thiết.

Acqua Di Gio

Tận hưởng mùa hè với bộ sưu tập Acqua di Gio

Với Acqua di Gio, bộ sưu tập này sẽ hướng thẳng đến những người yêu thích vẻ nam tính, lịch lãm, hay cảm giác phóng khoáng và tươi mát của biển cả. Một trong những thời điểm lý tưởng để tận hưởng từng cảm xúc mà Acqua di Gio mang lại, đó chính là mùa hè.

Tận hưởng những ngày dài nắng ấm, những chuyến du lịch biển đầy thú vị và những cuộc phiêu lưu bất tận. Bộ sưu tập nước hoa Acqua di Gio của Giorgio Armani mang đến cho bạn những trải nghiệm hương thơm tuyệt vời. Với tông mùi tươi mát từ citrus, hương biển, tới những nốt hoa ngọt ngào hay dư vị ấm áp, quyến rũ của gỗ, hổ phách, hoắc hương… Tất cả làm nên bản tình ca hoàn hảo, lướt nhẹ như làn gió biển tươi mát, cảm nhận từng mùi hương của biển cả thổi vào đất liền. Suốt bao nhiêu năm, nước hoa giò vẫn vậy, vẫn nhẹ nhàng, tinh tế và làm đổ gục biết bao trái tim của người yêu hương..

Mua Nước Hoa Giò Chính Hãng Tại Hà Nội

Để mua nước hoa Giò chính hãng tại Hà Nội, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín hoặc đại lý phân phối chính thức của Giorgio Armani. Điều này giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm hương thơm đúng như mong đợi. Tại quận Đống Đa, bạn có thể ghé thăm cửa hàng của Apa Niche, một địa chỉ tin cậy cung cấp nước hoa chính hãng với uy tín lâu năm đã được khẳng định bằng hàng loạt những chứng nhận phân phối trong đó có cả thương hiệu Giorgio Armani.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được cho mình chai nước hoa Acqua di Gio phù hợp và tận hưởng những giây phút thoải mát nhất bên bộ sưu tập huyền thoại này!

Shop Apa Niche

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *