Replica Maison Margiela – Nước Hoa Kể Lại Những Khoảnh Khắc Vô Giá

Người kiểm duyệt:
Ngày cập nhật: 25/09/2024
30 lượt xem
Đánh giá sản phẩm
Trong thế giới nước hoa, đặc biệt là nước hoa niche, chắn hẳn không ai xa lạ với dòng nước hoa Replica. Một trong những bộ sưu tập nổi tiếng và được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới của thương hiệu Maison Margiela. Tổng hợp tất cả các mùi hương quyến rũ, hấp dẫn, dành cho cả nam và nữ giới, với nhiều phong cách mùi hương khác nhau, đã tạo nên những chai nước hoa cao cấp. Hãy cùng Apa Niche tìm hiểu về những hương thơm độc đáo trong bộ sưu tập này qua bài viết sau đây!

Collection ReplicaMỗi giọt nước hoa Replica là một mảnh ghép của hồi ức

Nước hoa Replica Flower Market 

Replica Flower Market ra đời vào năm 2012, đây cũng là tác phẩm đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập nước hoa này. Một hương thơm dành riêng cho nữ giới, rất nhẹ nhàng và nữ tính với các thành phần chính như hoa lan Nam Phi, lá xanh, hoa huệ, hoa nhài, hoa hồng de Mai. Cùng các thành phần hương cơ bản là đào, rêu sồi và gỗ tuyết tùng.

Maison Margiela Replica Flower Market

Đây là chai nước hoa hương tươi mới, tô điểm nốt xanh mát nhẹ nhàng rất phù hợp với mùa xuân và hạ. Mùi hoa tuyệt đối, nhưng không hề nồng nàn quá mức khiến chai nước hoa này được các chị em mê đắm hơn cả.

Nuoc hoa Replica Beach Walk 

Cũng là một sản phẩm cùng ra mắt vào năm 2012, khi thương hiệu này bắt đầu mở rộng sản xuất nước hoa Replica, như một sự bổ sung cho cái tên Replica nổi tiếng của họ. Vẫn là một chai nước hoa nữ và được pha chế bởi Jacques Cavallier cùng Marie Salamagne. Beach Walk là một sản phẩm bán chạy hàng đầu trong bộ sưu tập này. Hiện nay, vào mỗi dịp hè, hoặc ngay cả trong các mùa khác, chai nước hoa này luôn được săn đón bởi mùi hương tuyệt vời mà nó mang lại.

Maison Margiela Replica Beach Walk

Replica Beach Walk mở đầu với hương citrus tươi mát, cam bergamot và chanh bùng nổ ngay từ phút giây đầu. Sau đó, tiếp nối với hạt tiêu hồng hơi cay nhẹ nhàng. Hoa ngọc lan tây, sữa dừa, xạ hương và gỗ tuyết tùng hòa quyện, tạo nên hương thơm mùa hè rất dễ chịu, mềm mịn và sạch sẽ. Đây là mùi hương giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mùa hè, gợi lại rất nhiều kỷ niệm đẹp đẽ trong những kỳ nghỉ. Nếu có một loại kem chống nắng cao cấp, sánh mịn, thơm, mát và dịu dàng với cơ thể, thì đây chính là mùi hương như vậy! Bạn chỉ cần sử dụng trên cơ thể, và bạn sẽ có những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Maison Margiela Replica Jazz Club 2013

Vào năm 2013, một trong những siêu phẩm của bộ sưu tập nước hoa Replica đã ra mắt, chính là Jazz Club nổi tiếng mà hiện nay mọi người vẫn luôn tìm kiếm.

Replica Jazz Club là một hương thơm hướng tới nam giới, được sáng tạo bởi Alienor Massenet. Với nốt hương đầu từ tiêu hồng, hoa cam và chanh. Nhưng đây chỉ là lớp nền để mở ra bầu không khí nồng nàn và hấp dẫn sắp tới. Vani ngọt ngào, hương thuốc lá nam tính và trầm ấm, cùng chút rượu Rum say đắm là những gì bạn dễ nhận thấy nhất. Một chai nước hoa hoàn hảo cho những đêm lạnh giá, trong một cuộc hẹn với bạn gái. Các chàng trai vừa nam tính, ấm áp mà lại pha chút lãng tử, quyến rũ đúng điệu “bad boy”.

Maison Margiela Replica Jazz Club

Dù chỉ mang nồng độ EDT nhưng hiệu suất lưu hương và tỏa hương khá ấn tượng. Có thể lên đến 5-7 giờ trên cơ thể. Còn với quần áo thì chắc chắn là lâu hơn nhiều, đặc biệt là nhờ hiệu ứng lan tỏa của rượu rum, thuốc lá. Một hương thơm nam tính, quyến rũ và gần như không thể thiếu vào mùa đông!

Replica Lazy Sunday Morning 

Replica Lazy Sunday Morning là mùi hương tiếp nối sự thành công trên con đường mở rộng thị trường nước hoa của thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. Họ đã tạo ra mùi hương unisex đầu tiên, hướng tới nhu cầu to lớn từ thị trường.

Mùi hương này được tạo ra bởi  Louise Turner vào năm 2013, với mùi hương chủ đạo khá dễ chịu khi sử dụng. Được đánh giá khá cao về nốt hương tươi mới bởi aldehyde, và quyến rũ từ xạ hương. Mùi hương dễ chịu này làm ta liên tưởng chính xác tới một cảm giác thoải mái khi thức dậy vào một ngày chủ nhật. Không phải làm gì cả, chỉ im lặng tận hưởng không gian xung quanh, hương hoa hồng, hoa linh lạn nhẹ mát phả vào khứu giác cùng những tia nắng trong lành, chính là những điều bất cứ ai cũng muốn tìm kiếm.

Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning

Cho ai yêu thích mùi hương tươi mới, sạch sẽ, ngọt ngào và vô cùng nhẹ nhàng, chắc chắn không thể bỏ qua Lazy Sunday Morning. Một chai nước hoa tiếp tục làm nên thành công cho bộ sưu tập Replica này cho đến tận ngày nay.

Dầu thơm Replica At The Barber’s 

Replica At The Barber’s ra mắt năm 2014 dưới bàn tay pha chế của Louise Turner. Khởi đầu từ húng quế, tiêu đen hương cam đắng cho cảm giác dễ chịu. Nhưng sau đó là sự cay nồng, tươi mát và ngọt ngào nhẹ nhàng, đúng những gì bạn thường cảm nhận được khi đi vào một tiệm tóc chuyên nghiệp. Một chút oải hương sâu lắng, phong lữ tươi mát, xạ hương trắng sạch sẽ và mùi da rất nhẹ. Nó tạo nên cảm giác dễ chịu, gần gũi và đáng tin cậy.

aison-Margiela-Replica-At-The-Barbers-1.png

Sẽ không có gì lạ khi bắt gặp một chàng trai vừa cạo râu sạch sẽ, khoác lên mình chiếc áo da và lái môtô chở bạn gái đi dạo. Người ngồi sau sẽ cảm nhận rõ nhất những gì mùi hương này đem lại, chính là cảm giác như vậy. Nó gần như phù hợp cho quanh năm và mọi dịp mà các chàng trai cần!

Nuoc hoa Replica Tea Escape 

Tea Escape của Maison Martin Margiela là một loại nước hoa mang đậm dấu ấn tươi mát dành cho phụ nữ. Được ra mắt vào năm 2014 và người đã tạo ra loại nước hoa này là Fabrice Pellegrin. 

Hương đầu là bạc hà, cam Bergamot và hạt tiêu hồng; hương giữa là trà xanh, hoa nhài và hoa mộc; những nốt hương cuối gồm sữa, gạo và trà Mate. Tất cả những thành phần đều xanh mát, dễ chịu và vô cùng tinh tế. Một hương thơm như những bông hoa nhài, kết hợp với trà và sữa béo ngậy, mùi hương ấy kết hợp rất tốt với nhau. Đặc biệt Replica Tea Escape không bị quá loãng và mát như những DNA trà xanh thông thường. Ngược lại nó khá nồng nàn và có độ ấm áp nhất định, vị trà không hề bị lu mờ bởi các nhóm hương cam chanh hay các nốt xanh mát khác.

Maison Margiela Replica Tea Escape

By the Fireplace 

Replica By the Fireplace là dòng nước hoa hương gỗ, ra mắt năm 2015 dưới bàn tay của Marie Salamagne. Đây là một trong những mùi hương unisex, và theo truyền thống mùi hương nước hoa Replica luôn cố gắng truyền tải thông điệp như chính cái tên của nó.

Maison Margiela Replica By the Fireplace

Mùi hương unisex này là sự kết hợp của những đường nét cay tê từ tiêu đen, sau đó là mùi vani khô ngọt ngào, cuốn hút. Một chút gỗ, khói kết hợp tạo ra sự ấm áp, rất dễ chịu. Hương thơm đưa ta về cảm giác ấm áp của mùa đông, khi được ngồi bên những đống lửa, hít hà mùi khói thơm từ gỗ cháy và sự ngọt ngào, cay mát phảng phất trong không gian.

Maison Margiela Replica Sailing Day 

Maison Margiela Replica Sailing Day là một mùi hương tươi mát và sảng khoái, mang hơi hướng đại dương mát lạnh. Ra mắt vào năm 2017, đây là mùi hương dành cho cả nam và nữ, nó nhanh chóng được đón nhận và có chỗ đứng nhất định trong bộ sưu tập Replica Perfume thú vị này.

Hương thơm sạch sẽ, tươi mát tuyệt đối. Không thể phủ nhận Sailing day là một mùi hương rất gây tranh cãi, bởi đôi khi nó có mùi tổng hợp và hơi hoá học. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây là hương thơm dễ chịu, sạch sẽ và có mùi biển rất thực tế. Vào những ngày nóng nực, mùi hương này như một con quái vật, lưu cực tốt trên da tận 8-10 giờ và thậm chí còn hơn thế nữa. Ban đầu có mùi xà phòng bởi aldehyd, nhưng sau 10 phút đầu, nó chuyển thành mùi hoa, kết hợp với hương nước tuyệt vời.

Rất nhiều nốt hương hoa nhẹ nhàng và hạt tiêu thực sự mang lại cho mùi hương này sự tự nhiên đến bất ngờ. Trong khi rong biển và long diên hương mang đến cảm giác về biển cả, cùng nốt cuối với một số mùi gỗ, hổ phách nhưng không quá nồng.

Maison Margiela Replica Sailing Day

Under The Lemon Tree 

Một hương chanh thanh mát nhẹ nhàng, phù hợp cho cả nam và nữ. Được ra mắt vào năm 2018, Replica Under The Lemon Tree nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bởi mùi hương xanh mát, sạch sẽ và vô cùng tươi tắn. Bắt đầu bằng chanh xanh, kết hợp với nốt hương trà khá rõ nét làm mùi hương không quá citrus, nó xanh mát và đượm mùi trà thảo mộc dễ chịu, giống hương vị trong mỗi quán trà Nhật Bản, vô cùng tươm tất và thoải mái. Hương thơm này phù hợp nhất có lẽ mùa xuân, hè, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa nó có thể sử dụng quanh năm khá tốt.

Maison Margiela Replica Under The Lemon Tree

Nước hoa Replica Springtime in a Park 

Xuất hiện với một màu hồng pastel nhẹ nhàng, Replica Springtime in a Park dù được công bố là unisex, nhưng thiết kế và mùi hương khá dịu dàng như dành cho một cô gái. Đây là chai nước hoa ra mắt năm 2019, bổ sung và bộ sưu tập nước hoa Replica một hương thơm dành cho cả nam và nữ sử dụng. Một mùi hương đơn giản nhưng tinh tế, nhẹ nhàng, kết hợp giữa hoa linh lan, xạ hương và quả lê mọng nước. Không ồn ào không gây sự chú ý, mùi hương này thể hiện ra một cách thanh lịch, vừa sang trọng vừa đẳng cấp và một nét cuốn hút bí ẩn luôn thường trực.Maison-Margiela-Replica-Springtime-in-a-Park-1.png

 

Review nước hoa Replica Coffee Break 

Replica Coffee Break ra mắt năm 2019, như cái tên của nó, đây là một mùi hương lấy cảm hứng từ cafe. Nhưng nó được tạo ra một cách tinh tế nhờ những nốt hương cafe rang thơm nức, kết hợp với chút kem sữa, vừa béo vừa tạo ra độ ngọt ngào cho hương cafe nguyên bản. Hoa oải hương, vani hoà quyện với nốt hương cafe khô dần, chỉ còn lại vị kem sữa oải hương thơm nồng nàn, ngọt ngào làm ta muốn thưởng thức ngay lập tức. Một hương thơm cafe nhẹ, mùi cafe nhanh biến mất nhưng dư âm của nó kết hợp hoàn hảo với những thành phần ngọt ngào vừa phải. Tất cả làm cho mùi hương unisex này dễ sử dụng và tinh tế hơn bao giờ hết.

Maison Margiela Replica Coffee Break

Whispers in the Library 

Replica những năm gần đây luôn tạo ra mùi hương đơn giản, tinh tế nhưng với một sự kết hợp độc đáo và ấn tượng. Năm 2019, Replica Whispers in the Library được giới thiệu và mang trong mình một hương thơm như vậy. Là một hương thơm unisex, hương gỗ thơm nhẹ nhàng như những món đồ cũ kĩ trong một căn nhà gỗ, hoặc một cuốn sách để lâu vừa mở ra. Một mùi giấy, gỗ nhẹ nhàng phả vào không trung. Nó có mùi thoáng nhẹ của xạ hương, nốt hương vani không quá rõ ràng, nhưng kết hợp lại tổng thể khiến mùi hương này dễ chịu, có thể sử dụng tốt mùa xuân hoặc mùa hè, và trong hầu hết các hoạt động hay công việc của bạn!

Maison Margiela Replica Whispers in the Library

Dầu thơm Replica Bubble Bath 

Replica Bubble Bath là một sản phẩm unisex trong bộ sưu tập Replica, được ra mắt năm 2020, với hương đầu là xà phòng và cam Bergamot; hương giữa từ hoa oải hương, hoa nhài và hoa hồng; hương cuối là sự ngọt ngào của dừa, xạ hương trắng và hoắc hương. Tất cả hoà quyện tạo nên một mùi hương rất “đặc trưng”, và nó phù hợp với mọi thời điểm trong năm. Mùi xà phòng nhưng cao cấp như một không gian sang trọng của khách sạn 5 sao, tỏa hương trên lớp nền của cam nhè nhẹ, để rồi khi khô đi trên da, bạn sẽ thấy rõ hơn vị dừa thơm và xạ hương ngọt ngào. Một phong cách sạch sẽ, tươi mát thường thấy trên những dòng nước hoa Replica vẫn làm.

Maison Margiela Replica Bubble Bath

Maison Margiela Replica Matcha Meditation

Vào năm 2021, Maurice Roucel and Alexandra Carlin đã tạo ra một dòng nước hoa matcha vô cùng ấn tượng, đánh dấu một sự bùng nổ rực rỡ tiếp theo của nước hoa Replica, đó chính là Matcha Meditation. Một hương thơm trà xanh kết hợp với sữa hoặc socola trắng khá tươi và ngậy. Bạn sẽ cảm nhận được hương trà xanh đầu tiên, nó khá rõ và hơi chát nhẹ. Nhưng chỉ một lúc sau, socola trắng thơm và ngọt ngào sẽ lấn át hơn cả, hoà quyện vào tạo thành một cốc trà latte nóng trên da, thơm tho và dịu nhẹ.

Maison Margiela Replica Matcha Meditation

Hương thơm này phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ, bởi vậy nó khá được ưa chuộng trên thị trường kể từ khi ra mắt cho đến tận bây giờ. Nếu bạn là một fan của trà latte, hoặc thích sự ngọt ngào ấm nóng của những cốc trà sữa, có lẽ bạn sẽ cực kỳ yêu thích Replica Matcha. Dù mùi hương đôi khi hơi ấm áp và ngọt ngào quá, sẽ khiến bí bách vào mùa nóng. Nhưng việc sử dụng quanh năm với hương thơm này là hoàn toàn khả thi, nó vẫn có sự tươi mát đến từ nốt hương cam quýt, cùng matcha tươi mới. Tổng thể là một hương thơm unisex cân bằng rất tốt, nó cũng phù hợp nhiều với hầu hết mọi hoạt động trong ngày của bạn!

Autumn Vibes 2021

Replica Autumn Vibes là một chai nước hoa unisex mang hương gỗ cay nồng được nhà pha chế Fanny Bal giới thiệu vào năm 2021. Hương đầu là bạch đậu khấu và hạt tiêu hồng; hương giữa là hạt nhục đậu khấu, cây phong và hạt cà rốt. Tât cả tạo ra một hương thơm nồng nàn ấm áp, nó khá tương đồng với By the Fireplace, nhưng ít khói và không ngọt đậm bằng. Mùi hương lần này cũng gợi nhớ tới mùa thu, những chiếc lá vàng rơi xuống đất, quyện mùi ấm nóng và ẩm ướt sau mưa.

Sau cùng là hương gỗ tuyết tùng nhẹ nhàng và ấm áp bung nở, nó rõ ràng là mùi gỗ hơi vụn và mục. Autumn Vibes thực sự được tạo ra để dùng vào mùa thu, và bạn cũng có thể thử nó vào mùa đông, có lẽ sẽ tạo ra những cảm xúc tuyệt vời và ấm áp.

Maison Margiela Replica Autumn Vibes

When the Rain Stops 

Replica When the Rain Stops được tạo ra bời nhà pha chế Fanny Bal vào năm 2021. Đừng nghĩ rằng đây là một mùi hương sau mưa, ấm thấp và u tối. Mùi hương này lại khác hoàn toàn, khởi đầu vô cùng tươi mát với hương đầu từ nốt hương xanh mát, cam bergamot và tiêu hồng. Nó giống như một cơn gió mát hửng nắng sau cơn mưa thì đúng hơn. Hương tiếp theo chút hoa hồng, hoa nhài còn đẫm hơi nước bốc lên, nó giống như cảm giác đứng trong một khu rừng hoa ngay sau cơn mưa. Hương cuối có dư vị của gỗ, hoắc hương, có phần nam tính và mạnh mẽ hơn. Một hương thơm vui vẻ, khá tươi và thú vị sau cơn mưa. Dường như đây là sự khởi đầu sau một cơn mưa thì đúng hơn!

Maison Margiela Replica When the Rain Stops

Review nước hoa Replica On A Date 

Nếu bạn đang tìm một chai nước hoa cho buổi hẹn hò đầu tiên của mình, thì có lẽ bạn cần Replica On A Date. Một mùi hương hoa cỏ trái cây dành cho cả nam và nữ, Mùi hương này sẽ phù hợp hơn cả và mùa hè, mùa thu, nơi cần những làn gió mát thoáng qua, mang theo hương như chai rượu vang quyến rũ được tạo ra từ cảm giác của quả lý chua đen, kết hợp chút thanh mát nhẹ nhẹ của tiêu hồng và cam bergamot. Hoa hồng, hoa phong lữ tiếp tục mạnh mẽ phát triển ngay sau đó, trong khi luôn có sự hiện diện của mùi rêu, hoắc hương xuyên suốt hương thơm. Sự ngọt ngào, quyến rũ và hấp dẫn như một chai rượu vang trong buổi hẹn hò, có thể sẽ khiến bạn có những phút giây hấp dẫn, hoặc sẽ gợi nhớ cho bạn những kỷ niệm đã từng như vậy. 

Sự ngọt ngào, quyến rũ và hấp dẫn như một chai rượu vang trong buổi hẹn hò, có thể sẽ khiến bạn có những phút giây hấp dẫn, hoặc sẽ gợi nhớ cho bạn những kỷ niệm đã từng như vậy. 

Maison Margiela Replica On A Date

Nước hoa Replica From the Garden 

Một trong những hương thơm mới nhất của bộ sưu tập nước hoa Replica, chính là Replica From the Garden. Được ra mắt ngay trong năm 2023, dưới bàn tay tài hoa của hai nhà sáng tạo Olivier Cresp và Sébastien Cresp. Hương thơm này mô phỏng lại những thời điểm tuyệt vời nhất trong khu vườn nhà bạn. Bạn có thể cảm nhận được vị đất, thơm nồng tươi mới, và cảm giác những trái cây mọng nước trong lòng bàn tay như cà chua, quýt xanh. Một hương thơm mang tới cảm giác thân thuộc, những loại quả và gia vị có thể ăn được, thơm ngát và sạch sẽ từ khu vườn nhiều cây cối.

Maison Margiela Replica From the Garden

Chứng nhân của hồi ức mang tên Replica

Maison Margiela, thương hiệu thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1988 bởi nhà thiết kế người Bỉ Martin Margiela, nhanh chóng gây chú ý nhờ phong cách sáng tạo và thử nghiệm. Với triết lý ẩn danh và tập trung vào sản phẩm, thương hiệu đã thách thức các quy chuẩn truyền thống bằng cách tái chế quần áo và sử dụng chi tiết phức tạp trong thiết kế.

Tiếp nối tinh thần độc đáo đó, bộ sưu tập nước hoa Replica ra mắt vào năm 2012, mang sứ mệnh tái hiện những ký ức thông qua mùi hương. Mỗi chai nước hoa trong bộ sưu tập được thiết kế để gợi nhớ lại một khoảnh khắc hay cảm xúc chân thực, tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa mùi hương và kỷ niệm.

Cái chất nghệ thuật rất riêng của dòng nước hoa Replica

Nếu bạn có một ký ức và muốn lưu giữ nó, bạn sẽ làm cách nào? Maison Margiela đã chọn cách lưu giữ ký ức thông qua mùi hương, được hiện thực hóa bằng bộ sưu tập nước hoa độc đáo Replica. Những mùi hương trong bộ sưu tập này không chỉ là một hương thơm đơn thuần, mà còn là chứng nhân của những khoảnh khắc và trải nghiệm đáng nhớ. Mỗi chai nước hoa Replica đều được thiết kế với nhãn vải 100% cotton, một yếu tố đặc trưng từ những sản phẩm thời trang của Maison Margiela. Trên nhãn đó, các thông tin về cảm hứng, địa điểm, thời gian, và mô tả mùi hương được ghi chi tiết. Điều này giúp người dùng hình dung rõ hơn về khoảnh khắc tạo ra những chai nước hoa độc đáo này.

Maison Margiela Replica

Các mùi hương trong bộ sưu tập Replica đều gắn liền với những ký ức hoặc địa điểm cụ thể như “Flower Market” (Chợ Hoa), “Beach Walk” (Dạo Biển), hay “Funfair Evening” (Buổi Tối Hội Chợ). Mỗi mùi hương kể một câu chuyện riêng biệt, kết hợp giữa hiện thực và mộng mơ. Ví dụ như Replica Flower Market, lấy cảm hứng từ một khu chợ hoa ở Paris vào năm 2011, tái hiện lại hương thơm của những cánh hoa tươi mới và những ký ức về nỗi nhớ. Hay như Springtime in a Park, mang đến hình ảnh mùa xuân tại một công viên ở Thượng Hải năm 2019.

Những cảm xúc mà Replica mang lại rất đa dạng, từ vui tươi đến trầm lắng, giống như những câu chuyện chúng ta trải qua hàng ngày. Bộ sưu tập này không chỉ gợi lên những kỷ niệm đẹp mà còn khiến người dùng đối diện với những ký ức sâu sắc, đôi khi phức tạp nhưng luôn đáng giá. Replica chính là hành trình của những kỷ niệm, lưu giữ chúng qua mùi hương để không bao giờ bị lãng quên.

Mua nước hoa Replica chính hãng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua nước hoa Replica chính hãng tại Hà Nội, dừng bỏ qua cửa hàng Apa Niche. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng nước hoa cao cấp từ những thương hiệu danh tiếng, và đặc biệt, bạn có thể tìm thấy cả bộ sưu tập nước hoa Replica của Maison Margiela tại đây.

shop apa niche

Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các mùi hương trong bộ sưu tập Replica, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cùng tìm hiểu về những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi chai nước hoa ấy. Đây là một bộ sưu tập độc đáo, đáng thử và đáng sở hữu. Hãy ghé thăm Apa Niche ngay hôm nay, chúng tôi sẽ dẫn bạn tham quan bức tranh mùi hương Replica đầy sáng tạo của Maison Margiela.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *