1. Chính sách trả hàng và hoàn tiền
Trường hợp được chấp nhận trả hàng – hoàn tiền |
Trường hợp không được chấp nhận trả hàng – hoàn tiền |
Quý khách hàng nên kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng. Ngoài ra quý khách có thể yêu cầu trả hàng hoặc yêu cầu hoàn tiền trong những trường hợp sau:
|
Apa Niche từ chối các trường hợp trả hàng hoặc hoàn tiền vì những lý do sau:
|
2. Hình thức trả hàng và hoàn tiền
- Sau khi yêu cầu trả hàng – hoàn tiền được chấp nhận, quý khách cần thực hiện gửi hàng về lại địa chỉ Apa Niche – số 438 Tây Sơn, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội.
- Shop kiểm tra tình trạng hàng hoá đúng với tình trạng của yêu cầu trả hàng hoàn tiền đã được chấp nhận trước đó. Nếu sai shop sẽ thông báo chứng cứ tình trạng hàng trả về không đúng tới khách hàng kèm quyết định từ chối hoàn tiền.
- Shop tiến hành hoàn tiền bằng hình thức tiền mặt (tại cửa hàng) hoặc chuyển khoản trực tiếp qua số tài khoản mà khách hàng yêu cầu (nếu ở xa)!
3. Chính sách đổi hàng
Trường hợp được chấp nhận đổi hàng |
Trường hợp không được chấp nhận đổi hàng |
Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng trong những trường hợp sau:
|
Apa Niche từ chối các trường hợp đổi hàng vì những lý do sau:
|
4. Hình thức đổi hàng
- Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.
- Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý.
- Đối với hàng đã qua sử dụng: sau khi thương lượng và được chấp nhận đổi hàng, khách hàng phải hoàn trả sản phẩm về trước – được Apa Niche kiểm chứng đủ điều kiện để nhập lại, khách hàng sẽ thanh toán phần tiền chênh lệch nếu có giữa hai sản phẩm. Sau đó shop sẽ gửi sản phẩm khác đổi cho khách theo thương lượng ban đầu.
- Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.
- Việc gửi hàng đổi trả sẽ được thực hiện theo quy định của Chính sách vận chuyển và giao nhận và kiểm hàng
5. Lưu ý
- Khách hàng cần gửi yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 10 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
- Nếu được chấp nhận đổi hàng/trả hàng, quý khách cần gửi hoàn trả hàng trong vòng 10 ngày làm việc tính từ thời điểm yêu cầu đổi hàng/trả hàng được chấp nhận.
- Nếu đáp ứng các yêu cầu trả hàng – hoàn tiền quý khách sẽ được hoàn lại tiền trong tối đa 3 ngày làm việc kể từ khi shop nhận được hàng hoàn về.
- Nếu đáp ứng các yêu cầu đổi hàng quý khách sẽ được gửi lại hàng mới trong tối đa 3 ngày làm việc kể từ khi shop nhận được hàng hoàn về. Sau đó khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4 ngày kể từ khi shop gửi hàng đi.