CEO Cao Ngọc Ánh – Apa Niche: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng

5/5 - (1 bình chọn)

Những người yêu nước hoa ở Việt Nam hiện nay đã không còn xa lạ với cái tên Apa Niche. Trải qua hơn 7 năm phát triển, Apa Niche trở thành điểm đến an tâm cho người tiêu dùng.

Apa Niche ra đời xuất phát từ niềm đam mê với nước hoa

Hiện tại, CEO Cao Ngọc Ánh đang sở hữu công ty phân phối nước hoa chính hãng cùng 2 cửa hàng. Địa chỉ cụ thể  tại 438 Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) 05 Shining City (Sơn La).

CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng - Ảnh 1.

CEO Cao Ngọc Ánh có niềm đam mê bất tận với nước hoa

Về cơ duyên đến với ngành này, Ngọc Ánh chia sẻ Mình có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa từ thời còn là sinh viên. Hồi đó nước hoa đắt thì không đủ điều kiện, rẻ thì không đảm bảo chất lượng. Sau đó, dù phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua nhưng mình vẫn phải chờ đợi rất lâu mà vẫn không chắc chắn về chất lượng sản phẩm. Cũng chính từ đó mà mình bắt đầu lân la tìm hiểu về nước hoa để phân biệt thật giả, nghiên cứu sâu hơn về các tầng mùi, note hương…

Ngọc Ánh không ngờ rằng nước hoa sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của mình. Tốt nghiệp trường Đại học Đại Nam, cô gái trẻ không đi theo chuyên ngành Kế toán.  Ngọc Ánh lựa chọn rẽ hướng sang kinh doanh nước hoa để theo đuổi đam mê.

Thành công đến từ những nỗ lực không ngừng của Apa Niche

Ngoảnh nhìn lại những ngày đầu thì đây chính là chuỗi ngày đầy khó khăn. Không phải là dân chuyên ngành Hóa – Sinh, cô gái đến từ Yên Bái phải tự tìm tòi, nghiên cứu nước hoa. Cô đã tham khảo từ rất nhiều nguồn, nhiều phương tiện khác nhau. Dần dần, may mắn cũng mỉm cười. Kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của Ngọc Ánh ngày một tăng lên.

CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, thị trường nước hoa thời điểm đó vẫn còn là một thị trường ngách. Nhiều người chưa coi nước hoa là vật dụng cần thiết. Vì vậy, việc mở rộng tệp khách hàng gặp rất nhiều khó khăn với Apa Niche

Và rồi mọi nỗ lực đã được đền đáp một cách xứng đáng. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ với nguồn vốn vỏn vẹn chỉ có 30 triệu đồng. Thậm chí cửa hàng ban đầu không có cả tủ kệ để trưng bày. Đến nay Ngọc Ánh đã sở hữu cho mình một thương hiệu tên tuổi. 2 cửa hàng của Ngọc Ánh cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Apa Niche mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng

Cao Ngọc Ánh vẫn luôn tâm niệm phải thường xuyên học hỏi những cái mới, không ngừng mở rộng vốn hiểu biết. Với cô, mỗi mùi hương đúng nghĩa giống như một câu chuyện, một chuyến phiêu lưu. Nó khơi gợi về thời gian, không gian, cảm xúc… của mỗi cá nhân.

Đến với Apa Niche, bạn sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập nước hoa phong phú đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây chính là điểm đến an tâm cho người tiêu dùng. Một nơi uy tín để mọi người tìm những món quà tặng cho người thân, đối tác.

CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng - Ảnh 3.

Để đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, nữ doanh nhân không chỉ chú trọng đầu tư vào cửa hàng. Cô còn xây dựng một kênh TikTok với mục đích chia sẻ những kiến thức hữu ích về nước hoa. Sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng lối nói chuyện thân thiện, các video của Ngọc Ánh đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi. Các video được đông đảo người xem yêu thích và đón nhận. Bạn có thể kết nối cùng Ngọc Ánh qua TikTok

 

ceo-cao-ngoc-anh-apa-niche
                                            Trang cá nhân TikTok của nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng

 

Không chỉ dừng ở đó, trong tương lai, CEO Cao Ngọc Ánh chia sẻ: Apa Niche có được như ngày hôm nay là nhờ sự yêu mến ủng hộ của đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Sắp tới đây, mình mong muốn phát triển thành công hệ thống cửa hàng. Mình muốn triển khai hình thức kinh doanh nhượng quyền tại miền Bắc, rồi mở rộng ra cả 3 miền. Mình hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận và đồng hành của mọi người trong thời gian tới“.

Xem bài viết gốc tại đây